ขอความรู้เพิ่มเติมหน่อยค่ะ

โจทย์บอกว่ากิจการคิดค่าเสื่อมราคาอุปกรณ์สำนักงานด้วยวิธีเส้นตรง และใช้งานมาแล้ว 1 ปี นับถึงวันที่ 1 กรกฎาคม 25x1 นอกจากนี้ในระหว่างงวดกิจการมีการซื้ออุปกรณ์สำนักงานเพิ่มเติมในราคาทุน 200,000 บาทเมื่อวันที่ 1 ต.ค. 25x1

มีอุปกรณ์สำนักงานคงเหลือ 300,000
ปิดบัญชีรอบ 6 เดือน

หนูต้องปรับปรุงยังไงคะ ถ้าไม่มี % ให้คิดค่าเสื่อม หนูงง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่