ประกัน FWD ประสบการณ์ ที่แย่ลงทุกครั้งที่ติดต่อ

เนื่องจาก สรรพากร ส่งจดหมายขอเอกสารเพิ่มเติม ในการชำระเบี้ยประกันแบบบำนาญ

เลย ติดต่อไปที่ 1351
แจ้งเรื่องที่เราต้องการ เจ้าหน้าที่ ถามรายละเอียดส่วนตัว ตอบไปหมดทุกอย่าง

แล้วเจ้าหน้าที่ก็ตอบมา  “ ตอนนี้ทาง เราออกเอกสารให้ไม่ได้จนกว่าจะวันที่15 ตค. “  ????

ทางเราบอก ต้องเอาไปยื่นที่สรรพากรต้องทำยังไง
เจ้าหน้าที่บอก
“ออกใบเสร็จได้เร็วสุดก็วันที่5ตค. “ ????

ทางเราจึงถามว่า ทางสรรพากรขอของปีที่แล้วไม่ใช่ของปีนี้  
“ทางเราออกให้ไม่ได้จริงๆ ออกได้เร็วสุดวันที่15”

เราจึงถามต่อไปว่า แบบนี้เท่ากับเราจะไม่ได้ยื่นในส่วนลดหย่อยส่วนนี้  
“ ใช่ค่ะ ลดหย่อนไม่ได้ค่ะ”????


จดหมายสรรพากรเพิ่งมาถึงมือ เมื่อวันพุธ
ตามหาเอกสารประกัน ขาดไป4เดือน เลยตั้งใจขอ ใบรับรองจาก FWD
เจอคำตอบแบบนี้ ไม่รู้ว่า เพราะเราเก็บเอกสารไม่ดี หรือเพราะ เค้าไม่แคร์เราที่เบี้ยน้อยก็ไม่รู้
เสียใจ

ปล. พยายามใช้บริการใน appไลน์ ก่อน เพราะคิดว่าจะจะดี แต่เอาจริงๆ ก็ไม่ได้ดีอะไรแถมวกไปวนมา เลยเลือกตัดสินใจโทรไป สรุปแย่เหมือนๆกัน เห้อๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่