รบกวนสอบถามผู้รู้ค่ะ พอดีเรายื่นภาษีไประหว่างรอใบทวิ 50 จากบริษัท โดยยื่นไปตั้งเเต่ประมาณวันที่ 3 ม.ค. ที่ทำงานปัจจุบันเราทำมาตั้งเเต่ธันวา 66 จนถึงปัจจุบันก็ยังทำอยู่ เพียงเเต่ที่ปัจจุบันไม่มี Provident Fund ค่ะ เราเลยยังคงเงินไว้ในกองทุน ไม่ได้ลาออกทั้งจากงานเเละกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เข้าใจว่าทางสรรพากรก็น่าจะมีข้อมูลไหมคะว่าเรายังรับเงินเดือนจากที่ทำงานปัจจุบัน เเต่เผอิญสรรพากรมีขอเอกสารเเจ้งออกมาด้วย ตามภาพเลยค่ะ เเบบนี้คือใช้เเค่ใบรับรองการทำงาน ใบทวิ50 เเละใบยืนยันสถานะการคงเงินในกองทุนสำรองเลี้ยงชีพนี่เพียงพอไหมคะ เราติดต่อสรรพากรตามเบอร์เเล้วไม่มีคนรับสายค่ะ
ภาษี 2568 ขอเอกสารเเจ้งลาออกเพิ่มเติม ทั้งที่ไม่ได้ลาออก