เริ่มเรื่องจากว่าผมมีรถ2คันที่ประกันจะหมดใกล้ๆกัน ตั้งชื่อเป็นน้องMB(หมดต้นเดือน9)กับBM(หมดกลางเดือน7)ละกันนะครับ
ช่วงกลางเดือน6ได้รับติดต่อจากประกันแรบบิท(ปกติไม่ค่อยรับเบอร์ที่ไม่ได้เมมแต่ตอนนั้นมีติดต่อธุระไว้เยอะเลยรับไป)
ติดต่อว่า รถท่านลูกค้าน้องMBประกันกำลังจะหมดใช่ไหมคะ ทางเรามีมานำเสนอ....
ผมเลยตอบไปว่ายังไม่หมดครับเหลืออีก3เดือน ละก็คิดว่าได้ว่าน้องBMกำลังจะหมดอีกเดือนกว่าๆและประกันเก่าต่อกับ0เดิมที่เคยใช้ตอนปี61
แล้วไม่ประทับใจ(รีวิวในกูเกิ้ลไว้ดีมาก4กลางๆ)เลยเปลี่ยนมาใช้อีก0ใกล้กว่าบริการดีกว่า(แต่รีวิวแค่สามกว่าๆตอนแรกเลยยอมไปไกลกว่า)
แต่ยังไม่ได้คุยเรื่องต่อประกัน เลยไหนๆก็ไหนๆเลยบอกทางแรบบิทให้เสนอราคามา หายไปวันก็เสนอราคามาได้ถูกกว่าที่รู้มานิดหน่อย
เลยบอกว่าขอคิดดูก่อน พนง ก็บอกถ้าตัดสดเดี๋ยวมีราคาพิเศษ ละก็หายไปพักนึงพร้อมกับราคาใหม่ที่ถูกกว่าเดิมสามพัน
สุดท้ายก็เห็นแก่ของถูกตัดบัตรไป 18มิย และให้เริ่มคุ้มครอง 17กค. ต่อจากของเดิม
ต่อจากนั้นกว่าจะติดต่อถ่ายรูปก็อีกเดือนนึงรอจนวันสุดท้ายก่อนประกันหมดอีก แทนที่จะรีบติดต่อประกันให้ตั้งแต่จ่ายเงิน
จนเสร็จเรื่องไปอย่างฉุกละหุกจนเลยมา7วันของวันคุ้มครองพอดี(ทางนั้นให้ข้อมูลว่าถ้าเกิน7วันทุกอย่างไม่เรียบร้อยต้องไปเริ่มใหม่คือ
เสนอราคากันใหม่ ...-_-" )
และอันนี้ที่รู้สึกพีคสุดคือ ก็รอเอกสารเข้าใจว่าดำเนินการช้า ทวงไปในไลน์ก็อ่านอยู่ไม่มีใครสนใจ
แต่ดันเสนอราคาประกันของน้องMBมาอีก โดยไม่สนใจเรื่องเก่าที่ทวงถามอยู่
และพอทางผมอ่านไลน์ปุ้ป ทางนั้นก็โทรมาผมก็รับเพราะเข้าใจว่าจะเคลียร์เรื่องเก่าด้วย
กระต่าย: คุณ...ไม่ทราบได้ใบเสนอราคาประกันน้องMBหรือยังคะ
ผม : เอ่อได้แล้วนะครับ ว่าแต่ที่คุยกันเมื่อกี้คือ จะติดต่อมาคุยจัดการกรมธรรม์ของน้องBMให้นี่ครับ
กระต่าย:นี่มาสอบถามเรื่องประกันน้องMBค่ะ ถ้าไม่สนใจก็กรุณาบอกให้ชัดเจนมาในสายด้วยนะคะ ว่าไม่สนใจ เรื่องอื่นเดี๋ยวมี จนท ติดต่อมาเองค่ะ
ผม ...ไปต่อไม่ถูกเลย ของเก่าจ่ายไปยังไม่ได้เอกสาร จะให้ต่อคันอื่นโดยเรื่องเก่าให้ไปหาคนรับผิดชอบเองอีกเรอะ ฟหกด ...
จากนั้นพอโทรคอลเซนเตอร์ก็บอกให้ติดต่อไลน์ช่องที่เคยคุยไว้
พอไลน์ไปก็เหมือนมีแต่บอทติดต่อกลับมาว่าจะประสานอีก2-3ครั้ง ทักทีประสานที คนเป็นๆหายหมดหลังจ่ายเงินไป
เป็นเวลาสามเดือนครึ่งพอดีตั้งแต่จ่ายเงินไปก็ยังไม่ได้รับการติดต่อเป็นรูปธรรมกลับมา
รีวิวให้ดาวไม่ถูกกันเลยทีเดียว
.......................................................................................................
ต่อมาไหนๆละก็เคยค้นข้อมูลอยากรู้ประกันออนไลน์จะเลวร้ายหมือนกันทุกเจ้าไหม
เลยลองค้นราคาประกันน้องMBดูหลายๆเจ้า เกินครึ่งให้ใส่เบอร์ถึงจะมีราคาให้ดูบางเจ้าใส่เบอร์ไปก้อไม่ขึ้นอะไร
(สงสัยรอโทรมากล่อมง่ายกว่าให้เราตัดสินใจเอง)
จนมาเจอprakunrod กดไปเจอเสนอราคามาให้ดูเลย แถมมีออปชั่นแอดออนอีก เรื่องค่านอน รพ.ของผู้โดยสารในรถโดยเพิ่มอีกหลักร้อย
หลังจากใคร่ครวญอยู่พักนึงเลยตัดสินใจต่อกะโบรคเกอร์เจ้านี้ไป31สค จ่ายจริง1กย. 6กย.วันอาทิตย์ผมกลับบ้านกรมธรรม์มาถึงบ้านเรียบร้อย
แถมจ่าหน้าองให้เรารู้สึกเป็นคนสำคัญด้วย 5555
สรุปถูกและดียังมีอยู่ในการต่ออนไลน์ครับ
รีวิวสำหรับผู้ที่อยากต่อประกันรถยนต์ออนไลน์กับ Rabbitแ ละ Prakunrod
ช่วงกลางเดือน6ได้รับติดต่อจากประกันแรบบิท(ปกติไม่ค่อยรับเบอร์ที่ไม่ได้เมมแต่ตอนนั้นมีติดต่อธุระไว้เยอะเลยรับไป)
ติดต่อว่า รถท่านลูกค้าน้องMBประกันกำลังจะหมดใช่ไหมคะ ทางเรามีมานำเสนอ....
ผมเลยตอบไปว่ายังไม่หมดครับเหลืออีก3เดือน ละก็คิดว่าได้ว่าน้องBMกำลังจะหมดอีกเดือนกว่าๆและประกันเก่าต่อกับ0เดิมที่เคยใช้ตอนปี61
แล้วไม่ประทับใจ(รีวิวในกูเกิ้ลไว้ดีมาก4กลางๆ)เลยเปลี่ยนมาใช้อีก0ใกล้กว่าบริการดีกว่า(แต่รีวิวแค่สามกว่าๆตอนแรกเลยยอมไปไกลกว่า)
แต่ยังไม่ได้คุยเรื่องต่อประกัน เลยไหนๆก็ไหนๆเลยบอกทางแรบบิทให้เสนอราคามา หายไปวันก็เสนอราคามาได้ถูกกว่าที่รู้มานิดหน่อย
เลยบอกว่าขอคิดดูก่อน พนง ก็บอกถ้าตัดสดเดี๋ยวมีราคาพิเศษ ละก็หายไปพักนึงพร้อมกับราคาใหม่ที่ถูกกว่าเดิมสามพัน
สุดท้ายก็เห็นแก่ของถูกตัดบัตรไป 18มิย และให้เริ่มคุ้มครอง 17กค. ต่อจากของเดิม
ต่อจากนั้นกว่าจะติดต่อถ่ายรูปก็อีกเดือนนึงรอจนวันสุดท้ายก่อนประกันหมดอีก แทนที่จะรีบติดต่อประกันให้ตั้งแต่จ่ายเงิน
จนเสร็จเรื่องไปอย่างฉุกละหุกจนเลยมา7วันของวันคุ้มครองพอดี(ทางนั้นให้ข้อมูลว่าถ้าเกิน7วันทุกอย่างไม่เรียบร้อยต้องไปเริ่มใหม่คือ
เสนอราคากันใหม่ ...-_-" )
และอันนี้ที่รู้สึกพีคสุดคือ ก็รอเอกสารเข้าใจว่าดำเนินการช้า ทวงไปในไลน์ก็อ่านอยู่ไม่มีใครสนใจ
แต่ดันเสนอราคาประกันของน้องMBมาอีก โดยไม่สนใจเรื่องเก่าที่ทวงถามอยู่
และพอทางผมอ่านไลน์ปุ้ป ทางนั้นก็โทรมาผมก็รับเพราะเข้าใจว่าจะเคลียร์เรื่องเก่าด้วย
กระต่าย: คุณ...ไม่ทราบได้ใบเสนอราคาประกันน้องMBหรือยังคะ
ผม : เอ่อได้แล้วนะครับ ว่าแต่ที่คุยกันเมื่อกี้คือ จะติดต่อมาคุยจัดการกรมธรรม์ของน้องBMให้นี่ครับ
กระต่าย:นี่มาสอบถามเรื่องประกันน้องMBค่ะ ถ้าไม่สนใจก็กรุณาบอกให้ชัดเจนมาในสายด้วยนะคะ ว่าไม่สนใจ เรื่องอื่นเดี๋ยวมี จนท ติดต่อมาเองค่ะ
ผม ...ไปต่อไม่ถูกเลย ของเก่าจ่ายไปยังไม่ได้เอกสาร จะให้ต่อคันอื่นโดยเรื่องเก่าให้ไปหาคนรับผิดชอบเองอีกเรอะ ฟหกด ...
จากนั้นพอโทรคอลเซนเตอร์ก็บอกให้ติดต่อไลน์ช่องที่เคยคุยไว้
พอไลน์ไปก็เหมือนมีแต่บอทติดต่อกลับมาว่าจะประสานอีก2-3ครั้ง ทักทีประสานที คนเป็นๆหายหมดหลังจ่ายเงินไป
เป็นเวลาสามเดือนครึ่งพอดีตั้งแต่จ่ายเงินไปก็ยังไม่ได้รับการติดต่อเป็นรูปธรรมกลับมา
รีวิวให้ดาวไม่ถูกกันเลยทีเดียว
.......................................................................................................
ต่อมาไหนๆละก็เคยค้นข้อมูลอยากรู้ประกันออนไลน์จะเลวร้ายหมือนกันทุกเจ้าไหม
เลยลองค้นราคาประกันน้องMBดูหลายๆเจ้า เกินครึ่งให้ใส่เบอร์ถึงจะมีราคาให้ดูบางเจ้าใส่เบอร์ไปก้อไม่ขึ้นอะไร
(สงสัยรอโทรมากล่อมง่ายกว่าให้เราตัดสินใจเอง)
จนมาเจอprakunrod กดไปเจอเสนอราคามาให้ดูเลย แถมมีออปชั่นแอดออนอีก เรื่องค่านอน รพ.ของผู้โดยสารในรถโดยเพิ่มอีกหลักร้อย
หลังจากใคร่ครวญอยู่พักนึงเลยตัดสินใจต่อกะโบรคเกอร์เจ้านี้ไป31สค จ่ายจริง1กย. 6กย.วันอาทิตย์ผมกลับบ้านกรมธรรม์มาถึงบ้านเรียบร้อย
แถมจ่าหน้าองให้เรารู้สึกเป็นคนสำคัญด้วย 5555
สรุปถูกและดียังมีอยู่ในการต่ออนไลน์ครับ