สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้าของธนาคาร SCB นะคะ พอดีว่ามีวันหนึ่ง SCB โทรมาขายกรมธรรม์ค่ะ ประมาณกลางเดือนสิงหาคมปีนี้ แน่นอนว่าตอนเขามาขายกรมธรรม์ เขาบอกรายละเอียดให้เราฟัง เราก็สนใจค่ะ ฝ่ายขายก็สอบถามว่าสนใจให้ส่งเล่มไปที่ไหน ระหว่างไปรษณีย์กับอีเมล แล้วเราแจ้งว่าอีเมล เขาก็โอเคตกลงเรียบร้อยค่ะ เขาก็พูดรายละเอียดเร็ว ๆ เหมือนรีบแล้วก็บอกว่าเริ่มคุ้มครอง 1 กันยายน นะ เราก็นั่งรออีเมลมาตั้งแต่วันนั้นเพื่ออ่านข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ แล้ววันนี้ 24 กันยายน ได้มีการตัดยอดเงินจากธนาคารเราไป 2 ครั้ง 370 บาท + 370 บาท ค่ะ แน่นอนว่าเราก็กลับไปไล่หาอีเมลแต่ก็ไม่เจอนะคะ ตัวเล่มรายละเอียด
เพื่อน ๆ มีความคิดว่าแบบไหนคะ มันเป็นการเอาเปรียบเราในฐานะลูกค้าไหม เมื่อข้อมูลประกันที่เป็นตัวเล่มยังไม่ได้รู้ข้อดีข้อเสียที่ชัดเจน ยังไม่ทันได้ตัดสินใจว่าจะยกเลิกก่อนประกันเก็บค่าธรรมเนียม หรือว่าสนใจจนเก็บเงินรอที่จะจ่ายทุกเดือน
** ปล.เราทำประกันเป็นครั้งแรกค่ะ ผิดพลาดตรงไหนชี้แนะได้เลยนะคะ
**ปล.จากที่อ่านข้อมูลจากเพื่อน ๆ คนอื่นมาเหมือนว่าถ้าจะยกเลิกไม่มีการคืนเงินที่ชำระไป
ทำแบบนี้ กรมธรรม์ scb ถือว่าทำผิดกฏหมายไหมคะ
เพื่อน ๆ มีความคิดว่าแบบไหนคะ มันเป็นการเอาเปรียบเราในฐานะลูกค้าไหม เมื่อข้อมูลประกันที่เป็นตัวเล่มยังไม่ได้รู้ข้อดีข้อเสียที่ชัดเจน ยังไม่ทันได้ตัดสินใจว่าจะยกเลิกก่อนประกันเก็บค่าธรรมเนียม หรือว่าสนใจจนเก็บเงินรอที่จะจ่ายทุกเดือน
** ปล.เราทำประกันเป็นครั้งแรกค่ะ ผิดพลาดตรงไหนชี้แนะได้เลยนะคะ
**ปล.จากที่อ่านข้อมูลจากเพื่อน ๆ คนอื่นมาเหมือนว่าถ้าจะยกเลิกไม่มีการคืนเงินที่ชำระไป