ใช้งานอินเตอร์เน็ต GOMO อยากจะยกเลิก ก็ยกเลิกไม่ได้
ให้ติดต่อแต่ Live Chat ติดต่อไปก้คำถามเดิมๆ คำตอบเดิมๆ
บอกจะโทรเข้ามา กว่าจะโทรได้ก็โคตรนาน นานไม่พอ โทรมายังไม่ยกเลิกให้อีก บอกให้ติดต่อ live Chat
คุณไม่มี Call center เราเข้าใจ แต่การที่คุณยื้อเวลาไปเรื่อยๆ เราไม่อยากรอ เดี๋ยวบอก 5 วัน บ้าง ติดต่ออีกคน บอก 10 วันทำการ
นี่คุณจะแก้ปัญหาให้จริงไหม
คือต้องเสียเงินฟรีอีก 1 รอบบิล หรอ????????????
เสียมาหลายเดือนไม่ใช่ว่าจะได้ใช้เต็มๆ
รีเน็ตไม่ต่ำกว่า 10 รอบต่อวัน
พอรีเซ็ตแล้ว ใช้ได้ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง สัญญาณหายยยยยยยยย คือไร งง เป็นมาหลายเดือนแล้ว
ใครกำลังคิดจะใช้อยู่ อย่าใช้เลยค่ะ ปัญหาเยอะ ยกเลิกก็ยาก ติดต่อก็ยาก
ติดต่อแล้วติดต่ออีก ซ้ำไปซ้ำมา
ติดต่อจน ขี้เกียจพิมแล้วค่ะ
[SR] รีวิว เน็ต GOMO ใครกำลังจะใช้ อย่าค่ะ เน็ตห่วยมากค่ะ ติดต่อก็ยากมากเลยค่ะ
ให้ติดต่อแต่ Live Chat ติดต่อไปก้คำถามเดิมๆ คำตอบเดิมๆ
บอกจะโทรเข้ามา กว่าจะโทรได้ก็โคตรนาน นานไม่พอ โทรมายังไม่ยกเลิกให้อีก บอกให้ติดต่อ live Chat
คุณไม่มี Call center เราเข้าใจ แต่การที่คุณยื้อเวลาไปเรื่อยๆ เราไม่อยากรอ เดี๋ยวบอก 5 วัน บ้าง ติดต่ออีกคน บอก 10 วันทำการ
นี่คุณจะแก้ปัญหาให้จริงไหม
คือต้องเสียเงินฟรีอีก 1 รอบบิล หรอ????????????
เสียมาหลายเดือนไม่ใช่ว่าจะได้ใช้เต็มๆ
รีเน็ตไม่ต่ำกว่า 10 รอบต่อวัน
พอรีเซ็ตแล้ว ใช้ได้ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง สัญญาณหายยยยยยยยย คือไร งง เป็นมาหลายเดือนแล้ว
ใครกำลังคิดจะใช้อยู่ อย่าใช้เลยค่ะ ปัญหาเยอะ ยกเลิกก็ยาก ติดต่อก็ยาก
ติดต่อแล้วติดต่ออีก ซ้ำไปซ้ำมา
ติดต่อจน ขี้เกียจพิมแล้วค่ะ
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้
ข้อมูลเพิ่มเติม