ผมเคยสอบถาม True intelligence ในเว็บพันทิป เกี่ยวกับการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรูออนไลน์
เห็นแจ้งว่าให้นำบัตรประชาชนไปติดต่อที่ทรูชอปก่อนวันตัดรอบบิล 3 วัน
รอบบิลผมจะหมดวันที่ 30 กย. (และสัญญาครบ 1 ปี ก็จะหมด 30 กย. 63 นี้ด้วย) รอบบิลตัดทุกวันที่ 1
วันนี้ (29 กย.) ด้วยเข้าใจว่าจะสามารถนำอุปกรณ์ไปคืนและทำเรื่องยกเลิกสัญญาล่วงหน้าได้ (โดยให้ระบบยังเดินต่อจนถึงวันที่ 30 กย. หรือจนกว่าจะหมดสัญญา เพราะเคยทำกับเน็ตค่ายอื่น คือแจ้งยกเลิกล่วงหน้าได้
ปรากฏว่า ถ่อสังขารมาถึงห้างฯ แบกอุปกรณ์มาครบ พนักงานที่สาขาบอก ต้องมาทำเรื่องหลังหมดสัญญาแล้วเท่านั้นค่ะ และสัญญาณจะเดินต่อเรื่อยๆ แปลว่าถ้าเราไม่สะดวกมาวันที่ 1 ตค. แต่มากลางเดือน หรือสิ้นเดือน ก็ต้องเสียค่าเน็ตที่เกินมา (คิดเป็นวันๆ) แล้วคือยกเลิกผ่านมือถือไม่ได้ด้วยนะ
เดือนนึง 600 บาท เฉลี่ยวันละ 20 บาท บางคนไม่สะดวกวันธรรมดา กว่าจะว่างปาไปเสาร์อาทิตย์ ก็ตีว่า เสียเพิ่มฟรีๆอีกคนละ 100 ถ้าล้านคนก็ 100 ล้าน เพิ่งรู้ว่ามีแบบนี้ด้วยจ้า ฟ้อง สคบ. ได้มั้ย...
ปล. คราวหลังถ้า intelligence ตอบพลาดแบบนี้ ไม่ต้องมีก็ได้นะครับ โทรถามคอลเซ็นเตอร์เอาก็ได้ ชัวร์กว่า...ไม่เสียเวลาเดินทางด้วย
True online สรุปว่าทำเรื่องยกเลิกล่วงหน้าไม่ได้หรอครับ
เห็นแจ้งว่าให้นำบัตรประชาชนไปติดต่อที่ทรูชอปก่อนวันตัดรอบบิล 3 วัน
รอบบิลผมจะหมดวันที่ 30 กย. (และสัญญาครบ 1 ปี ก็จะหมด 30 กย. 63 นี้ด้วย) รอบบิลตัดทุกวันที่ 1
วันนี้ (29 กย.) ด้วยเข้าใจว่าจะสามารถนำอุปกรณ์ไปคืนและทำเรื่องยกเลิกสัญญาล่วงหน้าได้ (โดยให้ระบบยังเดินต่อจนถึงวันที่ 30 กย. หรือจนกว่าจะหมดสัญญา เพราะเคยทำกับเน็ตค่ายอื่น คือแจ้งยกเลิกล่วงหน้าได้
ปรากฏว่า ถ่อสังขารมาถึงห้างฯ แบกอุปกรณ์มาครบ พนักงานที่สาขาบอก ต้องมาทำเรื่องหลังหมดสัญญาแล้วเท่านั้นค่ะ และสัญญาณจะเดินต่อเรื่อยๆ แปลว่าถ้าเราไม่สะดวกมาวันที่ 1 ตค. แต่มากลางเดือน หรือสิ้นเดือน ก็ต้องเสียค่าเน็ตที่เกินมา (คิดเป็นวันๆ) แล้วคือยกเลิกผ่านมือถือไม่ได้ด้วยนะ
เดือนนึง 600 บาท เฉลี่ยวันละ 20 บาท บางคนไม่สะดวกวันธรรมดา กว่าจะว่างปาไปเสาร์อาทิตย์ ก็ตีว่า เสียเพิ่มฟรีๆอีกคนละ 100 ถ้าล้านคนก็ 100 ล้าน เพิ่งรู้ว่ามีแบบนี้ด้วยจ้า ฟ้อง สคบ. ได้มั้ย...
ปล. คราวหลังถ้า intelligence ตอบพลาดแบบนี้ ไม่ต้องมีก็ได้นะครับ โทรถามคอลเซ็นเตอร์เอาก็ได้ ชัวร์กว่า...ไม่เสียเวลาเดินทางด้วย