เมื่อวาน (ใช่ไหม?) เพิ่งเขียนไปหยก ๆ ว่า การรีวิวแย่ ๆ น่ะไม่มีปัญหาหรอก หากคนรีวิวได้ไปใช้บริการ หรือ พักจริง ๆ
แต่จะมีปัญหากับพวกที่ไม่ได้ไปพัก หรือ ใช้บริการ แต่ดันไปทิ้งรีวิวแย่ ๆ เพื่อหวังทำลายธุรกิจเขา...ระวังจะมีปัญหา
เอาจริง ๆ วันนี้ เพิ่งอ่านในฟีดเฟสบุ้ค... ดันมีเคสที่ ลูกค้าไปพักจริง ๆ แล้วไม่ประทับใจ เลยทิ้งดาวให้แค่ดวงเดียว
ทาง รร. แจ้งความ ฟ้องหมิ่นประมาทกับลูกค้าคนดังกล่าวด้วย
คือ เรื่องราวอะไร ยังไง ยังไม่รู้แน่ชัด เพราะตอนนี้ก็มีแค่ข้อมูลจากฝั่งลูกค้า
อันนี้เป็นเคส ที่เกาะช้าง ลูกค้า คงเป็นอเมริกัน (เท่าที่อ่านจากหมายเรียก)
ข้อมูล/ข่าวจากเฟสบุ้ค คุณ Richard Barrow Thailand
อ้าว แล้วกัน มีแบบนี้ด้วย...รีวิวแย่ ๆ จากลูกค้าที่พักจริง ๆ ก็มีสิทธิ์ถูกฟ้องได้
แต่จะมีปัญหากับพวกที่ไม่ได้ไปพัก หรือ ใช้บริการ แต่ดันไปทิ้งรีวิวแย่ ๆ เพื่อหวังทำลายธุรกิจเขา...ระวังจะมีปัญหา
เอาจริง ๆ วันนี้ เพิ่งอ่านในฟีดเฟสบุ้ค... ดันมีเคสที่ ลูกค้าไปพักจริง ๆ แล้วไม่ประทับใจ เลยทิ้งดาวให้แค่ดวงเดียว
ทาง รร. แจ้งความ ฟ้องหมิ่นประมาทกับลูกค้าคนดังกล่าวด้วย
คือ เรื่องราวอะไร ยังไง ยังไม่รู้แน่ชัด เพราะตอนนี้ก็มีแค่ข้อมูลจากฝั่งลูกค้า
อันนี้เป็นเคส ที่เกาะช้าง ลูกค้า คงเป็นอเมริกัน (เท่าที่อ่านจากหมายเรียก)
ข้อมูล/ข่าวจากเฟสบุ้ค คุณ Richard Barrow Thailand