เราเจอปัญหาการจองที่พักผ่าน Agoda ?

ครั้งแรกคือ การจองที่พักแล้วในการจองระบุว่า ชำระค่าที่พักในวันเข้าพัก
จองเสร็จนั่น นี่ พอไปถึงวันเข้าพัก ทางโรงแรมบอกอโกด้ายกเลิกการจองก่อนหน้านี้แล้วนะคะ
จำได้ว่ารอบนั้นโรงแรมนั้นเต็ม เราได้หาที่พักใหม่

ครั้งล่าสุด ลองจองอีกรอบ คราวนี้ทาง
อโกด้าระบุชัดว่า จะทำการหักเงินผ่านบัตร โดยเราต้องกรอกข้อมูลบัตรนั่นนี่ ซึ่งจะหักอัตโนมัติในวันที่ 1 ก.ย. 2563
เราก็เช็ครายการหักเงินผ่านโมบายแบงค์ โอเคมีรายการหักเรียบร้อย แล้วเราก็โทรถามโรงแรมว่ารายการจองในชื่อเรามีมั้ย จองสองห้อง ขอห้องติดกันนะคะ โรงแรมบอกมีค่ะ เรียบร้อยแล้วค่ะ

พอถึงวันเข้าพัก ไม่มีชื่อเรา ทางโรงแรมบอกอโกด้ายกเลิกจองไปแล้ว 
สรุป โชคดีที่มีห้องเหลือ เลยได้จ่ายเงินตรงนั้นแล้วเข้าพัก ( ตอนนั้นก็วุ่น โทรคอลเซ็นเตอร์ อโกด้าโทรติดแต่บอกเต็มทุกคู่สาย ) ... คิดว่าใจเย็นก่อนมาธุระ ช่างมัน ไว้กลับก่อนค่อยเคลียร์ 

แล้วหลังจากนั้น 5 วัน ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ล่ะ เขาส่งเมลล์มาให้เราตอบกลับ ยืนยันสเตรทเมนท์ รายการหักบัญชี เลขบัตร หมายเลขจอง แนบไฟล์ไป ..

คำตอบที่ได้คือ : อโกด้าถูกปฏิเสธจากธนาคาร และเงินนั้นทางอโกด้าไม่ได้รับ ขอให้ท่านติดต่อธนาคารและดำเนินการตามขั้นตอนนั้น ๆ ต่อไป

โอเค : เราโทรคอลเซ็นเตอร์ธนาคาร บอกว่า อโกด้าหักไปแล้ว  แต่ไม่เป็นไร เข้ามาธนาคารแล้วกรอกแบบฟอร์ม ปฏิเสธรายการนั้น แล้วจะได้เงินคืน ภายใน 8 วัน ไม่เกิน 10 วัน

#เราก็ไม่รู้ว่าเงินค้างอยู่ที่ใครแน่
#ธนาคารก็ยืนยันแน่ชัดว่าอโกด้าเขาคืนอยู่แล้วค่ะเพียงแต่เราต้องรอเวลา

เราไม่รู้ว่าพวกเขาดีลงานกันยังไง ต่างก็ไม่มีใครยอมรับความผิดพลาดในครั้งนี้ ...
จนวันนี้ 8 วันเต็ม ก็ยังไม่มียอดเงินคืนเข้าบัญชีเราเลย พรุ่งนี้เราต้องโทรเข้า Call Center ธนาคารอีกรอบ .. 

เงินตัวเอง ตามเอง โครตยุ่งยาก
#และนี่คือครั้งสุดท้ายที่เราจะใช้บริการอโกด้า

ใครเจอปัญหาแบบเราบ้างคะ ? ได้เงินคืนจริงมั้ย ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่