คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 6116517 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่ Truemoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Refund เกมส์ Steam กลับ True Wallet แล้วไม่ได้เงินคืน
- เนื่องจาก Steam ได้อนุมัติคำขอคืนเงินของคุณภายใน 24 ชั่วโมงนับจากเวลาที่สั่งซื้อ ธุรกรรมนี้ถูกยกเลิกแล้ว ธนาคารของคุณควรจะลบการขออนุมัติที่อยู่ระหว่างดำเนินการจากรายการเดินบัญชีของคุณแล้ว แทนที่จะแสดงเป็นการสั่งซื้อและการคืนเงิน
กรุณาตรวจสอบรายการเดินบัญชีธนาคารของคุณ และยืนยันว่าการเรียกเก็บเงินดั้งเดิมถูกลบออกแล้ว
หากการเรียกเก็บเงินยังคงแสดงอยู่ แสดงว่าธนาคารของคุณยังไม่ได้กระทบยอดบัญชีของคุณ ปกติแล้วกระบวนการนี้จะรวดเร็ว แต่อาจใช้เวลาถึง 7 วันหรือมากกว่า ขึ้นอยู่กับธนาคารของคุณ
หากการเรียกเก็บเงินยังไม่ถูกลบออกจากรายการเดินบัญชีธนาคารของคุณ คุณจำเป็นจะต้องติดต่อธนาคารหรือบริษัทบัตรเครดิตของคุณเพื่อให้ปล่อยเงินที่ถูกเรียกเก็บไว้ ฝ่ายสนับสนุน Steam ไม่สามารถเร่งรัดกระบวนการนี้ได้