คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4312631 กรณีขึ้น Error CA1 หรือ CA2 แนะนำแก้ไขเบื้องต้น ดังนี้ครับ
1. ถอด Smartcard ออกมาเช็ดตรงซิมทองเหลือง (และยังไม่ต้องใส่เข้ากล่อง)
2. ถอดปลั๊กให้กล่องไฟดับทิ้งไว้ 10 วินาที (ไม่ต้องปิดเครื่อง)
3. ระหว่างรอกล่อง 10 วินาที ให้ใส่ Smartcard เข้าที่เดิม
4. ครบ 10 วินาที เสียบปลั๊กไฟใหม่อีกครั้ง
1. ถอด Smartcard ออกมาเช็ดตรงซิมทองเหลือง (และยังไม่ต้องใส่เข้ากล่อง)
2. ถอดปลั๊กให้กล่องไฟดับทิ้งไว้ 10 วินาที (ไม่ต้องปิดเครื่อง)
3. ระหว่างรอกล่อง 10 วินาที ให้ใส่ Smartcard เข้าที่เดิม
4. ครบ 10 วินาที เสียบปลั๊กไฟใหม่อีกครั้ง
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Digital HD
true online
CA2 เสียบสมาทการ์ดไม่ถูกด้าน หรือไม่ใช่ True Vision ทำยังไงดีครับ
เป็นมา 3 วันแล้วครับโทรไป call center ก็ยังไม่ได้ครับ