CA2 เสียบสมาทการ์ดไม่ถูกด้าน หรือไม่ใช่ True Vision ทำยังไงดีครับ

กระทู้คำถาม

เป็นมา 3 วันแล้วครับโทรไป call center ก็ยังไม่ได้ครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4312631 กรณีขึ้น Error CA1 หรือ CA2 แนะนำแก้ไขเบื้องต้น ดังนี้ครับ
1. ถอด Smartcard ออกมาเช็ดตรงซิมทองเหลือง (และยังไม่ต้องใส่เข้ากล่อง)
2. ถอดปลั๊กให้กล่องไฟดับทิ้งไว้ 10 วินาที (ไม่ต้องปิดเครื่อง)
3. ระหว่างรอกล่อง 10 วินาที ให้ใส่ Smartcard เข้าที่เดิม
4. ครบ 10 วินาที เสียบปลั๊กไฟใหม่อีกครั้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่