ชีวิตลำบาก ต้องโทรเข้า Call center ทุก 3 วันเพื่อดู True vision จ่ายเงินก็ไม่ได้ กลับตัวก็ไม่ได้

ไม่รู้จะพูดอย่างไรกับการประสานงานของกลุ่มนี้  รู้สึกตัวเองติดบ่วง

เริ่มด้วยเราได้สมัคร True แบบ Package รวม Internet +true vision แบบ Happy family เพิ่มเงิน 100 บาท
+โทรศัพท์บ้าน  โดย Pakage นี้ได้ใช้งานฟรี 3 เดือน  และสัญญา 1 ปี

โดยบิลเริ่มแรกมาเก็บเงินเร็วเต็มจำนวน  เราก็โทรไป Call center ของ True ทาง Call center แจ้งว่าไม่ต้องจ่ายเงิน  เดี๋ยวจะลดหนี้ให้

อีก 1 เดือนต่อมา True vision เราถูกตัด  เราก็เข้าไประบบ True payment เพื่อจ่ายเงินตาม Call center true vision แนะนำ  แต่ทีนี้เงินมันไม่เข้า True vision เพราะว่ามันเข้าแพครวม  เราแจ้ง call อีกรอบ  Call บอกจะประสานงานให้  

อีก 3 วัน  True vision เราถูกตัด  ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ True vision เราจะตัดทุก 3 วัน  ให้เราโทรไปเปิดสัญญาณทุก 3 วัน จนกว่า True จะดำเนินเรื่องโอนยอดเงินและลดหนี้เราเสร็จ

ตอนนี้เราจะต้องโทรเข้า Call center ทุก 3 วัน   หรือไม่ดูทีวี  ซึ่งเราก็ไม่รู้เมื่อไหร่ True จะดำเนินเรื่องเสร็จ  เราขอถามเพื่อน ๆ หน่อย  เราจะทำอย่างอื่นได้ไหม  โทรเข้าแต่ละทีรอสาย ยี่สิบนาที  กินเงินโทรศัพท์ไปเยอะอยู่  

เราว่าเราติดบ่วง ติดสัญญา  กับกลุ่มนี้  มันพูดไม่ออกกับการทำงานแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่