ยืมลอกอินเพื่อนมานะครับ
ผมสมัครตอน Early bird 1900บาท/ปี สมัครในแอพ True ID ตัดบัตรเครดิต วันที่ 31/8/63
วันแรกของพรีเมียร์ลีก 12/8/63 สามารถดูได้ปกติ
แต่พอวันที่ 13/8/63 ไม่สามารถดูได้แล้ว แพคเกจที่สมัครหายไป ทำให้พลาดแมชที่อยากดูไปเลยครับ
วันที่ 13/8/63 จึงโทรไป call center 1242
call center บอกว่าไม่เจอข้อมูลการสมัครแพจเกจนี้ของผมเลย และให้ส่งข้อมูลการชำระเงินทางอีเมลล์
ผมจึงส่งข้อมูลไป
Call center โทรกลับมาบอกว่าจะดำเนินการให้ แต่ต้องใช้เวลา ซึ่งบอกไม่ได้ว่าใช้เวลานานแค่ไหน
แต่จะให้แพคเกจดูบอลพรีเมียร์ลีก ฟรี 7 วัน ภายใน 15 นาที หลังจากโทรมา
รออยู่ 2 วัน จนวันนี้ 15/8/63 ก็ยังไม่ได้แพจเกจฟรีที่ call center แจ้ง จึงโทรไปอีกรอบ
กว่าจะโทรติดนานมาก ทั้งเสียเวลา และเสียค่าโทร (ผมใช้เบอร์ดีแทค)
call center แจ้งว่า ไม่มีนะให้ดูฟรี 7 วัน มีแต่ 24 ชม. ??? จึงส่ง promo code แบบ 24 ชม.มาให้
และบอกว่าจะติดต่อคนที่แจ้งว่าให้แพจเกจดูฟรี 7 วัน ให้ เพราะเค้าเองแก้ปัญหาไม่ได้
งงกับการแก้ปัญหาของ call center มากครับ ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของผมเลย เงินก็จ่ายไปแล้ว
แถมต้องมาเสียเวลา เสียดายเงินที่จ่ายไป เสียความรู้สึกอีก
ตอนนี้อยากทราบว่าทาง true ID จะรับผิดชอบให้ยังไงครับ ไม่โอเคมากๆเลยครับ
สมัครแพ็กเกจดูฟุตบอล ทรูพรีเมียร์ลีก ในแอพ true id ตอนมีโปร 1900บาท/ปี แต่ดูไม่ได้ และการแก้ปัญหาที่ล่าช้า
ผมสมัครตอน Early bird 1900บาท/ปี สมัครในแอพ True ID ตัดบัตรเครดิต วันที่ 31/8/63
วันแรกของพรีเมียร์ลีก 12/8/63 สามารถดูได้ปกติ
แต่พอวันที่ 13/8/63 ไม่สามารถดูได้แล้ว แพคเกจที่สมัครหายไป ทำให้พลาดแมชที่อยากดูไปเลยครับ
วันที่ 13/8/63 จึงโทรไป call center 1242
call center บอกว่าไม่เจอข้อมูลการสมัครแพจเกจนี้ของผมเลย และให้ส่งข้อมูลการชำระเงินทางอีเมลล์
ผมจึงส่งข้อมูลไป
Call center โทรกลับมาบอกว่าจะดำเนินการให้ แต่ต้องใช้เวลา ซึ่งบอกไม่ได้ว่าใช้เวลานานแค่ไหน
แต่จะให้แพคเกจดูบอลพรีเมียร์ลีก ฟรี 7 วัน ภายใน 15 นาที หลังจากโทรมา
รออยู่ 2 วัน จนวันนี้ 15/8/63 ก็ยังไม่ได้แพจเกจฟรีที่ call center แจ้ง จึงโทรไปอีกรอบ
กว่าจะโทรติดนานมาก ทั้งเสียเวลา และเสียค่าโทร (ผมใช้เบอร์ดีแทค)
call center แจ้งว่า ไม่มีนะให้ดูฟรี 7 วัน มีแต่ 24 ชม. ??? จึงส่ง promo code แบบ 24 ชม.มาให้
และบอกว่าจะติดต่อคนที่แจ้งว่าให้แพจเกจดูฟรี 7 วัน ให้ เพราะเค้าเองแก้ปัญหาไม่ได้
งงกับการแก้ปัญหาของ call center มากครับ ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของผมเลย เงินก็จ่ายไปแล้ว
แถมต้องมาเสียเวลา เสียดายเงินที่จ่ายไป เสียความรู้สึกอีก
ตอนนี้อยากทราบว่าทาง true ID จะรับผิดชอบให้ยังไงครับ ไม่โอเคมากๆเลยครับ