ตอนนั้นวันที่ 24สิงหา ผมอยากดูลิเวอร์พูลกับอาเซนอลมากเลยสมัคร TrueIDแพคเกจพรีเมียลีคหนึ่งเดือน.. ปรากฎว่าเงินในบัตรเครดิตโดนหักแต่ตัวแพคเกจไม่เข้ามาใน true id..
ติดต่อ call center ยากมาก.. พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่ผู้ชาย..บอกว่าให้ไปติดต่อกับทางธนาคารเองเพราะทางเราไม่ได้รับเงิน...พนักงานแจ้งว่าเรื่องอย่างนี้เคยเกิดขึ้นบ่อยๆ...
พอติดต่อธนาคาร..ธนาคารก็บอกมีการรับชำระไปแล้ว..เลยพยายามโทรหา call center true.แต่ก็ฟังแต่ระบบอัตโนมัติไม่สามารถคุยกับจนท. ส่งอีเมล์เทคนิคหาtrueidที่ลงใน playstore ส่งข้อความหาทรูผ่านทรู id ไม่มีการตอบกลับใดๆ สรุปวันนั้นก็อดดูฟุตบอล
หลังจากนั้น5-6วันต่อเนื่องก็คอยมาเชคตลอดว่าแพจเกจเข้าไหม..แต่ก็ไม่มีแพคเกจเข้าเหมือนเดิมและไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่..จนต้องถอดใจ.. สุดท้ายพอบิลบัตรเครดิตเรียกเก็บมาปลายเดือนกันยาก็ต้องจำใจจ่าย
หลังจากชำระบัตรเครดิตไปและลองเข้าดูในtrueidในวันที่ 28 ก.ย. ปรากฎว่าแพจเกจเข้ามาและการใช้งานมีอายุการใช้งานถึงแค่ 30 ก.ย. เท่ากับสองวัน
มีการทำแพคเกจเข้าโดยไม่มีการสื่อสารใดใดจากทางอีเมลล์และโทรศัพท์ สุดท้ายได้ใช้ประโยชน์สองวันถ้วน...
สมัครแพคเกจ trueid พรีเมียร์แต่แพคเกจไม่เข้า
ติดต่อ call center ยากมาก.. พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่ผู้ชาย..บอกว่าให้ไปติดต่อกับทางธนาคารเองเพราะทางเราไม่ได้รับเงิน...พนักงานแจ้งว่าเรื่องอย่างนี้เคยเกิดขึ้นบ่อยๆ...
พอติดต่อธนาคาร..ธนาคารก็บอกมีการรับชำระไปแล้ว..เลยพยายามโทรหา call center true.แต่ก็ฟังแต่ระบบอัตโนมัติไม่สามารถคุยกับจนท. ส่งอีเมล์เทคนิคหาtrueidที่ลงใน playstore ส่งข้อความหาทรูผ่านทรู id ไม่มีการตอบกลับใดๆ สรุปวันนั้นก็อดดูฟุตบอล
หลังจากนั้น5-6วันต่อเนื่องก็คอยมาเชคตลอดว่าแพจเกจเข้าไหม..แต่ก็ไม่มีแพคเกจเข้าเหมือนเดิมและไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่..จนต้องถอดใจ.. สุดท้ายพอบิลบัตรเครดิตเรียกเก็บมาปลายเดือนกันยาก็ต้องจำใจจ่าย
หลังจากชำระบัตรเครดิตไปและลองเข้าดูในtrueidในวันที่ 28 ก.ย. ปรากฎว่าแพจเกจเข้ามาและการใช้งานมีอายุการใช้งานถึงแค่ 30 ก.ย. เท่ากับสองวัน
มีการทำแพคเกจเข้าโดยไม่มีการสื่อสารใดใดจากทางอีเมลล์และโทรศัพท์ สุดท้ายได้ใช้ประโยชน์สองวันถ้วน...