เป็นร้านค้า Lazada ครับ ต้องการเปลี่ยนขนส่งออกจาก LEX เนื่องจากจุดขนส่งไม่สะดวกเอามากๆ ห่างจากบ้านไม่ต่ำกว่า 10km
และมีปัญหาส่งช้าจนลูกค้าขอยกเลิก สินค้าตีกลับมาหลายรายการ จึงอยากที่จะขอแจ้งเปลี่ยนขนส่งที่สะดวกครับ
โดยขนส่งที่สะดวกมี Flash กับ J&T ครับ (pick up หรือ Drop off ก็ได้)
ซึ่งผมได้ดำเนินการกรอกแบบฟอร์มแจ้งเปลี่ยนขนส่งแล้ว แต่ในแบบฟอร์มเขาบอกว่าต้องเข้าร่วมโปรแกรม Hypercare 30 วัน ซึ่งผมไม่ต้องการเข้าร่วมครับ
ขอความกรุณาด้วยครับ เพราะว่าปัญหานี้ทำให้ผมพักการขายกับทาง Lazada มาครึ่งเดือนแล้วครับ
ยินดีส่งข้อมูลให้ทาง inbox ครับ ขอบคุณมากครับ
[Lazada]ต้องการแจ้งเปลี่ยนขนส่งออกจาก LEX
และมีปัญหาส่งช้าจนลูกค้าขอยกเลิก สินค้าตีกลับมาหลายรายการ จึงอยากที่จะขอแจ้งเปลี่ยนขนส่งที่สะดวกครับ
โดยขนส่งที่สะดวกมี Flash กับ J&T ครับ (pick up หรือ Drop off ก็ได้)
ซึ่งผมได้ดำเนินการกรอกแบบฟอร์มแจ้งเปลี่ยนขนส่งแล้ว แต่ในแบบฟอร์มเขาบอกว่าต้องเข้าร่วมโปรแกรม Hypercare 30 วัน ซึ่งผมไม่ต้องการเข้าร่วมครับ
ขอความกรุณาด้วยครับ เพราะว่าปัญหานี้ทำให้ผมพักการขายกับทาง Lazada มาครึ่งเดือนแล้วครับ
ยินดีส่งข้อมูลให้ทาง inbox ครับ ขอบคุณมากครับ