หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งของ LAZADA LEX DROP OFF
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งของ LAZADA LEX DROP OFF ครับเราสามารถเช็คสถานะส่งสินค้าได้ยังไงค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Shopee ปัดความผิดชอบใส่เรา เราจะเอาผิด Shopee ได้ยังไงบ้าง?
ผมได้สั่งสินค้าจาก Shopee วันที่ 29 พศจิกา คือหน้าจอ Iphone12 ราคา 2,535 รวมค่าส่ง และสินค้ามาส่งวันที่ 2 ธันวาคม เมื่อสินค้ามาส่งผมก็โอนเงินให้ไรเดอร์ไปไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด แต่พอได้ลองใส่หน้าจอกับ
สมาชิกหมายเลข 8555405
Lazada เปลี่ยนขนส่งจาก LEX ไม่ได้ ทำยังไงกันได้บ้างครับ
พอดีว่าผมมีขายของอยู่แล้ว แล้วเพิ่งมาเปิดช่องทางขายใน Lazada ได้ไม่นาน มีขนส่งที่ปกติเข้ามา Pickup ประจำอยู่แล้วเป็นของ Flash แล้วทีนี้ Lazada ให้ขนส่งเริ่มต้นเป็น LEX จะให้ไป drop off ที่จุดบริการแต่
สมาชิกหมายเลข 5137284
Lazada Seller เปลี่ยนขนส่ง drop off ไกลกว่าเดิม 40 กม.
เช้านี้เปิดหน้าคำสั่งซื้อ พิมพ์ฉลากจัดส่ง แต่... Lazada เปลี่ยนบริษัทขนส่งจาก Flash Express เป็น Lazada Express โดยพลการ จุด drop off ใกล้สุด 40 กม. (Google map) !!==!! จุดเดิม ประมาณ 300 เมตร บริษัท
สมาชิกหมายเลข 6088413
สินค้าไม่ตกปก
สั่งเก้าอี้เกมมิ่งไป แต่พอมาเปิดเช็คสินค้า กลับไม่ตรงกับสิ่งที่สั่ง ได้เก้าอี้สำนักงานมาแทน แจ้งร้านก้บอกให้ติดต่อศูนย์อย่างเดียว แบบนี้เราแจ้งความได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8554435
รีวิวซ่อมโทรศัพท์กับร้านโทรศัพท์ดังหลายสาขามีรูปbanana สีเหลืองเป็นโลโก้
เอามือถือไปซ่อมเพราะซื้อประกับกับค่ายนี้ไว้ ของcom7 แต่เช็คสถานะยากบอกใช้เวลาซ่อมประมาณ 30 วัน แต่พอเอาไปซ่อมกลับเช็คสถานะยาก อ่านแต่ไม่ตอบบอกจะได้สัปดาห์ก่อน แต่สัปดาห์นี้ยังไม่ได้รับ ติดต่อไปทางค่าย
สมาชิกหมายเลข 6741864
ไปส่งของ drop off ที่ตัวแทน Lex แต่ไม่ได้รับอีเมล
พอดีไปส่งของแบบ drop off ที่ตัวแทน Lex เป็นร้าน Drof -ship smile เขาบอกส่งได้เราไปส่งตั้งแต่วันที่ 10.7.2020 เจ้าหน้าสแกนแล้วบอกแค่รออีเมล จนวันนี้ยังไม่ได้เมล ลูกค้าเช็คสถานะขึ้นแต่
สมาชิกหมายเลข 6021953
ขายของกับ Lazada ยากเย็นมาก
ในยุคนี้อะไรก็ต้องดิ้นรน ทำให้ต้องหาอะไรทำเพิ่ม ได้เปิดร้านค้ากับ Lazada และได้รับ order แรกเมื่อวันที่ 6/4/2563 ก็เจอปัญหาห่วยแตกของ Lazada เลย เนื่องจาก Lazada ไม่ได้ให้เลือกขนส่งเอง ร้านค้าไม่มีทาง
morimura
ซื้อของ Lazada แล้วเช็คสถานะขนส่งของ LEX TH ไม่ได้
สวัสดีค่ะ พอดีว่าเราซื้อของจาก lazada และชำระเงินไปวันที่ 9 สิงหา ในระบบขึ้นว่าจะได้รับสินค้าภายในวันที่ 13 สิงหาคมค่ะ ทางระบบให้เลขพัสดุของ LEX TH ตั้งแต่วันที่ 10 จนถึงเมื่อวานเลขก็ไม่อัพเดต ทักไปถา
สมาชิกหมายเลข 1723307
เราจะตามพัสดุJ&Tได้ยังไงคะรู้สึกสับสนไปหมด
เริ่มแรกเรารอสินค้าที่สั่งมาเป็นเวลา3อาทิตย์ เราทวงถามคนขายทุกวันว่าของถึงไหนแล้วทำไมเช็คแล้วไม่เจอ คนขายบอกสินค้าอยู่ที่คลังยังไม่คีย์เลขเข้าระบบหรือเริ่มจัดส่งสินค้าเลย คนขายก็โทรเช็คให้ทุกวัน จนวัน
สมาชิกหมายเลข 8417873
ไปรษณีย์ไทย รับส่ง Lazada drop off ไหม
รู้สึกท้อแท้มาก เพิ่งขายของใน Lazada เป็นครั้งแรก แต่จุดบริการ Lazada drop off หายากเหลือเกิน แถมพอไปตอนค่ำๆก็ไม่รับฝากอีก บอกว่ารับถึงแค่บ่าย 3 โมง (จุดเทสโก้โลตัส) แต่เราต้องทำงาน สะดวกไปส่งตอ
สมาชิกหมายเลข 6775143
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งของ LAZADA LEX DROP OFF