ยอมรับเลยว่า ตาม BNK48 พอเห็น น้องๆ เป็น พรีฯ ให้ GRAB FOOD เลย อยากช่วยอุดหนุน เพราะเห็นแต่พูดถึงแต่ข้อดี แต่พอมาลองใช้จริงๆ รู้สึกไม่โอเค
ครั้งที่ 1 สั่ง เฮียให้ ข้าวผัดปู มาส่งที่ คอนโด อ้าว คนส่งใส่สูตรดำมา แต่ก็ขี้เกียจถาม เพราะเป็นการสั่งครั้งแรก
ครั้งที่ 2 สั่ง เฮียให้ ข้าวผัดปู ตอน 10.00 เช้า คนขับบอกว่าคิวยาวมากๆ เหมือนไม่อยากรอ คนขับแชทจนเรารู้สึกผิดที่ทำให้เขาต้องตากแดดรอ แต่ตบท้ายด้วย ลูกค้าจะกินก็จะรอให้ ทำให้เราใจอ่อนจนต้อง tip ไปเพิ่ม
ทั้งๆที่เราก็สั่งของแพงนะ 600-700 บาท และ ระยะไกล ตัดเงินในบัญชีด้วย เหมือนๆ ถูกหลอกให้ ทิปอะไรทำนองนั้น แทคติคแบบคนขับแท๊กซี่
ครั้งที่ 3 สั่ง ข้าวหมูแดง สามย่าน มาส่งที่ เซนทรัลเวิลด์ สั่งแค่ 2 ห่อ คนแรกไม่รับ order คนที่สองรับไป สั่งไปตอน 11.00 ไม่เห็นอ่าน chat เราเลย ดูจากแอ๊ฟ เห็นขับวนไปวนมา ไม่ได้ไปที่ร้าน วนไปแถวราชเทวี ,ไป kingpower ซอยรางน้ำ ,ไป พระตำหนักฯ เราเลยคิดว่า มันรับหลาย order จนเวลาผ่านไป 12.40 ค่อยมาส่ง ที่แสบกว่านั้น คือให้มาส่งที่ชั้น 21 ระบุไว้เรียบร้อย มันมาถึงบอกว่าให้ลงไปรับที่ชั้น G พอลงไปชั้น G ก็ไม่เห็น โทรไป มันบอกให้ไปรับหน้าถนน ฝั่งไหนก็ไม่บอก มีตั้ง 3 ฝั่ง พอออกไปรอก็ไม่มี สุดท้ายบอกมัน ว่าให้ไปทิ้งที่ รปภ ชั้น 21 ถ้าไม่ส่งไม่เอาก็ได้ เงินก็จ่ายไปแล้ว ข้าวกลางวัน มื้อเดียวโดนปั่นหัว 3 ครั้ง เขียนไปต่อว่า ก้ได้แต่ คำขอโทษๆๆๆๆ
คือมัน โฆษณา เกินจริง ชีวิตไม่ได้ดี ถ้ามี GRAB นะ ทำให้รู้ว่า ข่าวที่ คนขับรถ GRAB FOOD โดนเท ก็อาจจะไม่ใช่ ด้านเดียว อย่างเช่น สั่งข้าวหมูแดง คนขับก็ถามกลับว่า สั่งข้าวขาหมูเหรอ แสดงว่าคนขับ ไม่อ่าน chat เลย ไม่มีการอบรมเลย รับๆเข้ามา แล้วมาบริการแย่ๆแบบนี้ คงเลิกใช้บริการครับ
แค่ อยากมาบอกด้านแย่ๆ ที่โฆษณา มันพูดไว้เกินจริงไปมาก
[CR] GRAB FOOD เพิ่งจะใช้บริการได้ 3-4 ครั้ง รู้สึกแย่ๆ ทุกครั้ง
ครั้งที่ 1 สั่ง เฮียให้ ข้าวผัดปู มาส่งที่ คอนโด อ้าว คนส่งใส่สูตรดำมา แต่ก็ขี้เกียจถาม เพราะเป็นการสั่งครั้งแรก
ครั้งที่ 2 สั่ง เฮียให้ ข้าวผัดปู ตอน 10.00 เช้า คนขับบอกว่าคิวยาวมากๆ เหมือนไม่อยากรอ คนขับแชทจนเรารู้สึกผิดที่ทำให้เขาต้องตากแดดรอ แต่ตบท้ายด้วย ลูกค้าจะกินก็จะรอให้ ทำให้เราใจอ่อนจนต้อง tip ไปเพิ่ม
ทั้งๆที่เราก็สั่งของแพงนะ 600-700 บาท และ ระยะไกล ตัดเงินในบัญชีด้วย เหมือนๆ ถูกหลอกให้ ทิปอะไรทำนองนั้น แทคติคแบบคนขับแท๊กซี่
ครั้งที่ 3 สั่ง ข้าวหมูแดง สามย่าน มาส่งที่ เซนทรัลเวิลด์ สั่งแค่ 2 ห่อ คนแรกไม่รับ order คนที่สองรับไป สั่งไปตอน 11.00 ไม่เห็นอ่าน chat เราเลย ดูจากแอ๊ฟ เห็นขับวนไปวนมา ไม่ได้ไปที่ร้าน วนไปแถวราชเทวี ,ไป kingpower ซอยรางน้ำ ,ไป พระตำหนักฯ เราเลยคิดว่า มันรับหลาย order จนเวลาผ่านไป 12.40 ค่อยมาส่ง ที่แสบกว่านั้น คือให้มาส่งที่ชั้น 21 ระบุไว้เรียบร้อย มันมาถึงบอกว่าให้ลงไปรับที่ชั้น G พอลงไปชั้น G ก็ไม่เห็น โทรไป มันบอกให้ไปรับหน้าถนน ฝั่งไหนก็ไม่บอก มีตั้ง 3 ฝั่ง พอออกไปรอก็ไม่มี สุดท้ายบอกมัน ว่าให้ไปทิ้งที่ รปภ ชั้น 21 ถ้าไม่ส่งไม่เอาก็ได้ เงินก็จ่ายไปแล้ว ข้าวกลางวัน มื้อเดียวโดนปั่นหัว 3 ครั้ง เขียนไปต่อว่า ก้ได้แต่ คำขอโทษๆๆๆๆ
คือมัน โฆษณา เกินจริง ชีวิตไม่ได้ดี ถ้ามี GRAB นะ ทำให้รู้ว่า ข่าวที่ คนขับรถ GRAB FOOD โดนเท ก็อาจจะไม่ใช่ ด้านเดียว อย่างเช่น สั่งข้าวหมูแดง คนขับก็ถามกลับว่า สั่งข้าวขาหมูเหรอ แสดงว่าคนขับ ไม่อ่าน chat เลย ไม่มีการอบรมเลย รับๆเข้ามา แล้วมาบริการแย่ๆแบบนี้ คงเลิกใช้บริการครับ
แค่ อยากมาบอกด้านแย่ๆ ที่โฆษณา มันพูดไว้เกินจริงไปมาก
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้