ออกตัวก่อนว่าใช้ Grab เป็นประจำ และผิดหวังกับคำตัดสินจากพนักงานอย่างมาก
ถามว่าใช้บ่อยขนาดไหน ก็ใช้บ่อยจนเป็น Platinum ถึงแม้จะไม่ได้ขึ้นยาก แต่มันก็ max สุดที่เค้ามี
สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ผม order อาหารจาก Grab Food จากร้านถูกและดี
สั่งมาสี่อย่าง
1.ซุปใส
2.ข้าวกะเพราหมูสับ
3.มักกะโรนีไก่
4.สุกี้ไก่ - น้ำ
หลังจากมาส่งก็เป็นความผิดพลาดของผมอย่างนึง ที่ไม่ได้ตรวจเช็คอาหารจนเรียบร้อย
แต่หลังจากรู้ตัวก็พยายามติดต่อคนขับทันที แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ
1.ไม่สามารถติดต่อคนขับโดยตรงได้ Grab ไม่มีฟังก์ชั่นนั้นๆ
2.ผมเลยพยายามติดต่อโดยส่ง Ticket ไปในแอพพลิเคชั่น
3.ผมพยายามติดต่อเข้าไปใน Hotline
เมื่อพนักงานรับสายพนักงานก็ได้แต่ชี้แจงว่า
1.ทางเราได้ทำการชดเชยไปแล้วเป็น reward ราคา 70 บาท (เทียบเท่ามูลค่าอาหาร)
หากไม่ต้องการจะให้คนขับไปรถของมาให้ด
2. ใช้ reward ไป
ซึ่งผมเองก็ถามไปว่าตรงนี้มันต้องเสียค่าส่งมั้ย พนักงานเหมือนจะฟังคลาดกันเลยบอกว่าไม่มีค่าส่งขั้นต่ำผมจึงวางสาย
และพยายาม order อาหารที่ขาดอีกครั้ง ปรากฏว่ายังต้องเสียค่าส่งประมาณ 30 บาท
ผมจึงติดต่อเข้าไปอีกครั้ง และสิ่งที่ได้รับกลับมาคือ
- ทางเราชดเชยไปแล้วตาม SOP ไม่สามารถชดเชยมากไปกว่านี้ได้
- คนขับไปไกลแล้วไม่สามารถให้ไปรับอาหารที่ขาดได้
ทั้งๆที่ตัวผมเองนั้นไม่ได้เรียกร้องอะไรมากมายเพียงแค่ช่วยเพิ่ม reward ให้มันเท่ากับค่าส่ง
เพื่อให้ผมได้สั่งอาหารที่ขาดไปอีกรอบ พูดตรงๆ ผิดหวังมากๆ กับการชดเชยครั้งนี้
และเสียความรู้สึกมากๆ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมได้อาหารจาก grab ไม่ครบ
สุดท้ายก็แม้แต่ค่าส่งเป็นจำนวนแค่ ไม่ถึง "30 บาท" เพื่อชดเชยให้ผมสั่งเองใหม่นั้นยังไม่ได้
"ผิดหวังในการรับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้นมากๆครับ"
แอบคิดเล็กๆในใจเลยว่าถ้าเราเป็นคนมีชื่อเสียง อาจจะได้รับการปฏิบัติที่ดีกว่านี้
[CR] [CR] ผิดหวังมากๆ สั่ง Grab ได้ของไม่ครบ ชดเชยแค่ reward เท่าค่าอาหาร แต่สั่งเองอีกรอบยังต้องเสียค่าส่ง
ถามว่าใช้บ่อยขนาดไหน ก็ใช้บ่อยจนเป็น Platinum ถึงแม้จะไม่ได้ขึ้นยาก แต่มันก็ max สุดที่เค้ามี
สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ผม order อาหารจาก Grab Food จากร้านถูกและดี
สั่งมาสี่อย่าง
1.ซุปใส
2.ข้าวกะเพราหมูสับ
3.มักกะโรนีไก่
4.สุกี้ไก่ - น้ำ
หลังจากมาส่งก็เป็นความผิดพลาดของผมอย่างนึง ที่ไม่ได้ตรวจเช็คอาหารจนเรียบร้อย
แต่หลังจากรู้ตัวก็พยายามติดต่อคนขับทันที แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ
1.ไม่สามารถติดต่อคนขับโดยตรงได้ Grab ไม่มีฟังก์ชั่นนั้นๆ
2.ผมเลยพยายามติดต่อโดยส่ง Ticket ไปในแอพพลิเคชั่น
3.ผมพยายามติดต่อเข้าไปใน Hotline
เมื่อพนักงานรับสายพนักงานก็ได้แต่ชี้แจงว่า
1.ทางเราได้ทำการชดเชยไปแล้วเป็น reward ราคา 70 บาท (เทียบเท่ามูลค่าอาหาร)
หากไม่ต้องการจะให้คนขับไปรถของมาให้ด
2. ใช้ reward ไป
ซึ่งผมเองก็ถามไปว่าตรงนี้มันต้องเสียค่าส่งมั้ย พนักงานเหมือนจะฟังคลาดกันเลยบอกว่าไม่มีค่าส่งขั้นต่ำผมจึงวางสาย
และพยายาม order อาหารที่ขาดอีกครั้ง ปรากฏว่ายังต้องเสียค่าส่งประมาณ 30 บาท
ผมจึงติดต่อเข้าไปอีกครั้ง และสิ่งที่ได้รับกลับมาคือ
- ทางเราชดเชยไปแล้วตาม SOP ไม่สามารถชดเชยมากไปกว่านี้ได้
- คนขับไปไกลแล้วไม่สามารถให้ไปรับอาหารที่ขาดได้
ทั้งๆที่ตัวผมเองนั้นไม่ได้เรียกร้องอะไรมากมายเพียงแค่ช่วยเพิ่ม reward ให้มันเท่ากับค่าส่ง
เพื่อให้ผมได้สั่งอาหารที่ขาดไปอีกรอบ พูดตรงๆ ผิดหวังมากๆ กับการชดเชยครั้งนี้
และเสียความรู้สึกมากๆ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมได้อาหารจาก grab ไม่ครบ
สุดท้ายก็แม้แต่ค่าส่งเป็นจำนวนแค่ ไม่ถึง "30 บาท" เพื่อชดเชยให้ผมสั่งเองใหม่นั้นยังไม่ได้
"ผิดหวังในการรับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้นมากๆครับ"
แอบคิดเล็กๆในใจเลยว่าถ้าเราเป็นคนมีชื่อเสียง อาจจะได้รับการปฏิบัติที่ดีกว่านี้
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้