[CR] [CR] ผิดหวังมากๆ สั่ง Grab ได้ของไม่ครบ ชดเชยแค่ reward เท่าค่าอาหาร แต่สั่งเองอีกรอบยังต้องเสียค่าส่ง

ออกตัวก่อนว่าใช้  Grab เป็นประจำ และผิดหวังกับคำตัดสินจากพนักงานอย่างมาก
ถามว่าใช้บ่อยขนาดไหน ก็ใช้บ่อยจนเป็น Platinum ถึงแม้จะไม่ได้ขึ้นยาก แต่มันก็ max สุดที่เค้ามี

สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ผม order อาหารจาก Grab Food จากร้านถูกและดี
สั่งมาสี่อย่าง
1.ซุปใส
2.ข้าวกะเพราหมูสับ
3.มักกะโรนีไก่
4.สุกี้ไก่ - น้ำ

หลังจากมาส่งก็เป็นความผิดพลาดของผมอย่างนึง ที่ไม่ได้ตรวจเช็คอาหารจนเรียบร้อย
แต่หลังจากรู้ตัวก็พยายามติดต่อคนขับทันที แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ

1.ไม่สามารถติดต่อคนขับโดยตรงได้ Grab ไม่มีฟังก์ชั่นนั้นๆ
2.ผมเลยพยายามติดต่อโดยส่ง Ticket ไปในแอพพลิเคชั่น
3.ผมพยายามติดต่อเข้าไปใน Hotline

เมื่อพนักงานรับสายพนักงานก็ได้แต่ชี้แจงว่า 
1.ทางเราได้ทำการชดเชยไปแล้วเป็น reward ราคา 70 บาท (เทียบเท่ามูลค่าอาหาร)
หากไม่ต้องการจะให้คนขับไปรถของมาให้ด
2. ใช้ reward ไป 

ซึ่งผมเองก็ถามไปว่าตรงนี้มันต้องเสียค่าส่งมั้ย พนักงานเหมือนจะฟังคลาดกันเลยบอกว่าไม่มีค่าส่งขั้นต่ำผมจึงวางสาย
และพยายาม order อาหารที่ขาดอีกครั้ง ปรากฏว่ายังต้องเสียค่าส่งประมาณ 30 บาท

ผมจึงติดต่อเข้าไปอีกครั้ง และสิ่งที่ได้รับกลับมาคือ
- ทางเราชดเชยไปแล้วตาม SOP ไม่สามารถชดเชยมากไปกว่านี้ได้
- คนขับไปไกลแล้วไม่สามารถให้ไปรับอาหารที่ขาดได้

ทั้งๆที่ตัวผมเองนั้นไม่ได้เรียกร้องอะไรมากมายเพียงแค่ช่วยเพิ่ม reward ให้มันเท่ากับค่าส่ง
เพื่อให้ผมได้สั่งอาหารที่ขาดไปอีกรอบ พูดตรงๆ ผิดหวังมากๆ กับการชดเชยครั้งนี้
และเสียความรู้สึกมากๆ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมได้อาหารจาก grab ไม่ครบ
สุดท้ายก็แม้แต่ค่าส่งเป็นจำนวนแค่ ไม่ถึง "30 บาท" เพื่อชดเชยให้ผมสั่งเองใหม่นั้นยังไม่ได้

"ผิดหวังในการรับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้นมากๆครับ"
แอบคิดเล็กๆในใจเลยว่าถ้าเราเป็นคนมีชื่อเสียง อาจจะได้รับการปฏิบัติที่ดีกว่านี้
ชื่อสินค้า:   Grab Food
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่