ผมใช้ Grab app ประจำ จนเป็น Platinum ไม่ว่าจะส่งของ เรียกรถ สั่งอาหาร วันนี้ผมเจอเคสคือเห็นว่ามีโปรพิซซ่าร้านหนึ่งเลยมาดูใน Grab food ปรากฎว่ามีเลยกดสั่งไป พร้อมด้วยกดใช้แต้มไปราวๆ 1400+ เพื่อเป็นส่วนลด 80 บาท พอกดสั่งเสร็จ ทางร้านได้รับออเดอร์จึงโทรมาบอกว่าเรากำลังทดสอบระบบ ปลายทางอยู่นอกเขตพื้นที่บริการขอยกเลิก ผมจึงกด Cancel order ทิ้งไป แต่ปัญหามันอยู่ที่ reward point ที่ใช้ไปไม่คืนกลับมาให้ ผมจึงโทรไป call center เจ้าหน้าที่รับ ผมเล่าปัญหาเสร็จ เขาบอกเดียวขอตรวจสอบให้พร้อมกับพักสาย ... ผมก็รอ ทำงาน ข้าวก็ยังไม่ได้สั่งเพราะรอแก้ปัญหา สรุปหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอีกที จะ 1 ชั่วโมงแล้ว ไม่มีการตอบรับใดๆ ทางแอพเด้งมาว่าปัญหานี้ถูกแก้แล้วใช่ไหม ผมเข้าไปตรวจสอบ point สรุปยังไม่คืน ผมจึงพยายามถามปลายสายว่าเป็นยังไงบ้างแต่ก็เงียบ สรุปผมจึงวางสาย ได้คืนไม่ได้ช่างมัน มาโพสรีวิวตรงนี้ แล้วขอบอกว่าเงินที่ค้างใน grab wallet อีก 1000 กว่าบาทผมจะใช้ให้หมดแล้วขอจากกันแต่เพียงเท่านี้ครับ
[CR] พอกันที Grab food
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้