ผมเคยโทรสั่งพิซซากับ Pizza company แล้วจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิต ปรากฏว่ารูดบัตรไป 2 รอบ แต่พอดีผมเห็นในแอพที่แจ้งเตือนมา ครั้งแรกคิดว่าข้อความแจ้งมา 2 ครั้ง แต่เพื่อความมั่นใจจึงโทรถาม call center ของบัตร ถึงรู้ว่า รูดบัตร 2 ครั้ง ต้องตามให้ยกเลิก ตามนานมาก
หลังจากนั้นประมาณ 3 เดือน จะซื้อพิซซา โทรสอบถาม call center 1112 ก็ทราบมาว่าถ้าไปทำบัตรสมาชิกที่สาขาจะสามารถซื้อ 1 แถม 1 ได้ ทำใช้บนแอปได้ด้วย ผมเลยไปสาขาประชาชื่น แจ้งเขาว่าทำบัตรสมาชิก เขาทำมาให้เป็นบัตรแข็ง ก็เลยบอกเขาแล้วจะใช้แอปอย่างงัยต้องเข้าตรงไหน พนักงานบอกนึกว่าเราจะทำบัตรแข็ง ผมงงมากแล้วพนักงานทำไมไม่ถามละ ลูกค้าจะรู้ได้อย่างไรว่าบัตรสมาชิกมันมีกี่แบบบ้าง เคยทำเอ็มเค เขาให้บัตรแข็งแล้วก็กรอกข้อมูลลงแอปได้ด้วย แล้วจริงๆแอปพิซซาให้สิทธิ์คนอื่นได้อีก 2 เครื่อง แล้วพนักงานใช้สมองคิดก็ต้องรู้ว่าแอปดีกว่า ทำไมเอาบัตรแข็งมาให้ ผมได้แต่คิดว่าหรือพนักงานจะได้เงินเพิ่มถ้าขายบัตรแข็งได้ ถาม call center ก็ไม่สนใจ แย่มากๆ ผมว่าผู้บริหารของ MINT ควรเอาใจใส่นะครับ
ระวัง Pizza company รูดบัตร 2 รอบ
หลังจากนั้นประมาณ 3 เดือน จะซื้อพิซซา โทรสอบถาม call center 1112 ก็ทราบมาว่าถ้าไปทำบัตรสมาชิกที่สาขาจะสามารถซื้อ 1 แถม 1 ได้ ทำใช้บนแอปได้ด้วย ผมเลยไปสาขาประชาชื่น แจ้งเขาว่าทำบัตรสมาชิก เขาทำมาให้เป็นบัตรแข็ง ก็เลยบอกเขาแล้วจะใช้แอปอย่างงัยต้องเข้าตรงไหน พนักงานบอกนึกว่าเราจะทำบัตรแข็ง ผมงงมากแล้วพนักงานทำไมไม่ถามละ ลูกค้าจะรู้ได้อย่างไรว่าบัตรสมาชิกมันมีกี่แบบบ้าง เคยทำเอ็มเค เขาให้บัตรแข็งแล้วก็กรอกข้อมูลลงแอปได้ด้วย แล้วจริงๆแอปพิซซาให้สิทธิ์คนอื่นได้อีก 2 เครื่อง แล้วพนักงานใช้สมองคิดก็ต้องรู้ว่าแอปดีกว่า ทำไมเอาบัตรแข็งมาให้ ผมได้แต่คิดว่าหรือพนักงานจะได้เงินเพิ่มถ้าขายบัตรแข็งได้ ถาม call center ก็ไม่สนใจ แย่มากๆ ผมว่าผู้บริหารของ MINT ควรเอาใจใส่นะครับ