▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Central Department Store
บัตรเครดิต
เครื่องสำอาง
ขอแชร์ การซื้อ 9/9 promotion ใน Central Online. สั่งซื้อได้ ตัดเงินไป แต่อีกวันแจ้งยกเลิกเฉย
แต่พอวันที่ 11 ก.ย. ก็มี email เเจ้ง ว่า order หมายเลขนี้ถูกยกเลิก เรารู้สึกงง เพราะตอนสั่งซื้อก็ไม่มีปัญหาอะไร ถ้าของหมดก็น่าจะแจ้งที่หน้าเวป ตั้งแต่ตอนซื้อ ระบบออนไลน์มันน่าจะ update stock ตลอดเวลาสิน่ะ แถมถ้าใช้บัตรเครดิต เงินก็จะคืนให้ ภายใน 45 วัน เสียอารมณ์ สุดๆ ตอนซื้อตัดเงินเลยเเต่ตอนคืนคือ 45 วัน เคยซื้อตั๋วเครื่องบินก่อนที่จะเกิด COVID เค้าก็คืนให้ไม่เกิน 1 อาทิตย์ เราคงไม่ไปช๊อบที่ Central online อีกแล้วรู้สึกโดนเอาเปรียบ
โทรไป call center ก็ได้แค่ ขอโทษ