เรื่องมีอยู่ว่า....
เมื่อวันที่ 24/08/2020 เวลา 18:04:43 น. เลขที่อ้างอิงรายการ NB2085400010114500 ผมได้ชำระค่าบริการบัตรเครดิตผ่าน TMB TOUCH ยอดเงิน 40,742.00 บาท แต่ความผิดพลาดของตรงที่ผมดั้นไปจ่ายสลับบัตร เอาเลขที่บัตรเครดิตของ SCB ไปจ่ายให้ CITI BANK ก็จ่ายได้ตามปกติไม่มีปัญหาอะไรเงินก็ตัดจากบัญชีเงินฝากทันทีที่จ่ายเสร็จ จนเวลาผ่านไปผมก็ได้รับ SMS จาก SCB ว่าเกินกำหนดชำระเงิน 1วัน ก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นเลยเข้ามาเช็คดูเลยรู้ว่าจ่ายสลับธนาคาร ก็เลยใช้ SCB EASY จ่ายบัตรเครดิต SCB ทันทีกับ SCB เลยจบไป หลายๆคนคงสัยว่าทำไม่ใช้ SCB EASY จ่ายบัตรเครดิต SCB ตั้งแต่เเรก ที่ใช้ TMB TOUCH ก็เพราะว่าเป็นบัญชีหลัก เงินเดือน รายได้ต่างๆก็เข้ามาบัญชีนี้เลยใช้เป็นประจำ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ก็หักผ่าน TMB
จากนั้นก็โทรเข้าไปที่เบอร์ 1558 เพื่อแจ้งลายละเอียดต่างๆให้เจ้าหน้าที่ทราบ ก็ได้เจอกับเจ้าหน้าที่ชื่อ วัชรภรณ์ (ถ้าจำไม่ผิด) ไม่สามารถตอบคำถามอะไรได้เลย ไม่ได้เลยจริงๆ ไม่ได้ ไม่ได้ ไม่ได้คะ เลยต้องถามว่าคุณมีหัวหน้าที่สามารถให้คำตอบได้ดีกว่านี้ไหมและตัดสินใจได้ดีกว่านี้ไหม หายไปพักใหญ่ๆ ก็มีเจ้าหน้าท่านหนึ่งเข้ามาผมเลยถามชื่อว่าชื่ออะไรครับ เจ้าหน้าที่ท่านนั้นตอบ ฑาวุฒิ (บอกไม่หมด) จนมารู้ที่หลังว่าชื่อ "จุฑาวุฒิ" เป็นคนรับเรื่องและบอกว่าจะดำเนินการให้จบและนำเงินเข้าบัญชีภายใน 3วัน และดำเนินเร่งด่วนให้กับทุกฝ่ายให้แล้วผมก้เลยเงียบ ก็มีตามบ้างแต่ก็ยังไม่มีเงินคืนกลับมาเข้าบัญชี
วันนี้ 10/09/2020 เวลา 16:24 น. เบอร์ 02-011-1588 โทรเข้ามาต้นสายคือ "จุฑาวุฒิ" แจ้งมาว่าเงินยังไม่ได้นะ ติดที่ CITI BANK ไม่ยอมตรวจสอบให้สักทีทำให้เงินโอนกลับมาเข้าบัญชีไม่ได้ แต่ก็เร่งทุกฝ่ายให้แล้ว ผมอยากจะถามว่าถ้าคุณเร่งจริงๆทำไม่มันช้าหนัก เหล่าบรรดาผู้บริหาร TMB มันทำงานกันเช้าชามเย็นชามขนาดนั้นเลยเหรอ ลูกค้าเค้าเดือดร้อน ทั้งที่คุณก็เห็น Transuction ในระบบทุกอย่างแค่อนุมัติคืนให้ลูกค้าทำไมจะทำไม่ได้คับ ทำให้เห็นถึงระบบการทำงานภายในของ TMB ห่วยและไร้ซึ่งประสิทธิภาพมาก ผุ้บริหารเหนือ"คุณจุฑาวุฒิ" มัวนั่งทำอะไรอยู่ถึงปล่อยให้ลูกน้องวิ่งและดิ้นอยู่คนเดียว ถ้าวันนั้นผมไม่เงินจ่าย SCB วันนนี้ผือมต้องเสียดอกเบียเท่าไหร่ หรือถ้าผมกดเงินจากบัตร TMB มาผมต้องจ่ายดอกเบี้ยเท่าไหร่ยอด 40,742.00 บาท
ท้ายสุดนี้ผมฝากถึงบริหารของ TMB หน่อยนะครับ จะเช้าชามเย็นชามไปถึงไหน และอยากจะให้ CITI BANK มาตอบด้วยนะนะครับว่าทำไมตรวจสอบช้าจัง TMB บอกว่าเงินไปกองอยู่ที่ CITI ผู้บริหารที่อยู่เหนือ "คุณจุฑาวุฒิ" ที่เป็นหัวหน้า Call Center ดำเนินช่วยลูกค้ายังไงบ้าง เป็นผู้บริหารอย่ามาปล่อยให้ลูกน้องดิ้นอยู่คนเดียว มันทุเรศครับ TMB
TMB ทำงานช้ามาก
เมื่อวันที่ 24/08/2020 เวลา 18:04:43 น. เลขที่อ้างอิงรายการ NB2085400010114500 ผมได้ชำระค่าบริการบัตรเครดิตผ่าน TMB TOUCH ยอดเงิน 40,742.00 บาท แต่ความผิดพลาดของตรงที่ผมดั้นไปจ่ายสลับบัตร เอาเลขที่บัตรเครดิตของ SCB ไปจ่ายให้ CITI BANK ก็จ่ายได้ตามปกติไม่มีปัญหาอะไรเงินก็ตัดจากบัญชีเงินฝากทันทีที่จ่ายเสร็จ จนเวลาผ่านไปผมก็ได้รับ SMS จาก SCB ว่าเกินกำหนดชำระเงิน 1วัน ก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นเลยเข้ามาเช็คดูเลยรู้ว่าจ่ายสลับธนาคาร ก็เลยใช้ SCB EASY จ่ายบัตรเครดิต SCB ทันทีกับ SCB เลยจบไป หลายๆคนคงสัยว่าทำไม่ใช้ SCB EASY จ่ายบัตรเครดิต SCB ตั้งแต่เเรก ที่ใช้ TMB TOUCH ก็เพราะว่าเป็นบัญชีหลัก เงินเดือน รายได้ต่างๆก็เข้ามาบัญชีนี้เลยใช้เป็นประจำ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ก็หักผ่าน TMB
จากนั้นก็โทรเข้าไปที่เบอร์ 1558 เพื่อแจ้งลายละเอียดต่างๆให้เจ้าหน้าที่ทราบ ก็ได้เจอกับเจ้าหน้าที่ชื่อ วัชรภรณ์ (ถ้าจำไม่ผิด) ไม่สามารถตอบคำถามอะไรได้เลย ไม่ได้เลยจริงๆ ไม่ได้ ไม่ได้ ไม่ได้คะ เลยต้องถามว่าคุณมีหัวหน้าที่สามารถให้คำตอบได้ดีกว่านี้ไหมและตัดสินใจได้ดีกว่านี้ไหม หายไปพักใหญ่ๆ ก็มีเจ้าหน้าท่านหนึ่งเข้ามาผมเลยถามชื่อว่าชื่ออะไรครับ เจ้าหน้าที่ท่านนั้นตอบ ฑาวุฒิ (บอกไม่หมด) จนมารู้ที่หลังว่าชื่อ "จุฑาวุฒิ" เป็นคนรับเรื่องและบอกว่าจะดำเนินการให้จบและนำเงินเข้าบัญชีภายใน 3วัน และดำเนินเร่งด่วนให้กับทุกฝ่ายให้แล้วผมก้เลยเงียบ ก็มีตามบ้างแต่ก็ยังไม่มีเงินคืนกลับมาเข้าบัญชี
วันนี้ 10/09/2020 เวลา 16:24 น. เบอร์ 02-011-1588 โทรเข้ามาต้นสายคือ "จุฑาวุฒิ" แจ้งมาว่าเงินยังไม่ได้นะ ติดที่ CITI BANK ไม่ยอมตรวจสอบให้สักทีทำให้เงินโอนกลับมาเข้าบัญชีไม่ได้ แต่ก็เร่งทุกฝ่ายให้แล้ว ผมอยากจะถามว่าถ้าคุณเร่งจริงๆทำไม่มันช้าหนัก เหล่าบรรดาผู้บริหาร TMB มันทำงานกันเช้าชามเย็นชามขนาดนั้นเลยเหรอ ลูกค้าเค้าเดือดร้อน ทั้งที่คุณก็เห็น Transuction ในระบบทุกอย่างแค่อนุมัติคืนให้ลูกค้าทำไมจะทำไม่ได้คับ ทำให้เห็นถึงระบบการทำงานภายในของ TMB ห่วยและไร้ซึ่งประสิทธิภาพมาก ผุ้บริหารเหนือ"คุณจุฑาวุฒิ" มัวนั่งทำอะไรอยู่ถึงปล่อยให้ลูกน้องวิ่งและดิ้นอยู่คนเดียว ถ้าวันนั้นผมไม่เงินจ่าย SCB วันนนี้ผือมต้องเสียดอกเบียเท่าไหร่ หรือถ้าผมกดเงินจากบัตร TMB มาผมต้องจ่ายดอกเบี้ยเท่าไหร่ยอด 40,742.00 บาท
ท้ายสุดนี้ผมฝากถึงบริหารของ TMB หน่อยนะครับ จะเช้าชามเย็นชามไปถึงไหน และอยากจะให้ CITI BANK มาตอบด้วยนะนะครับว่าทำไมตรวจสอบช้าจัง TMB บอกว่าเงินไปกองอยู่ที่ CITI ผู้บริหารที่อยู่เหนือ "คุณจุฑาวุฒิ" ที่เป็นหัวหน้า Call Center ดำเนินช่วยลูกค้ายังไงบ้าง เป็นผู้บริหารอย่ามาปล่อยให้ลูกน้องดิ้นอยู่คนเดียว มันทุเรศครับ TMB