หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรู
กระทู้คำถาม
true online
พนักงานทรูโทมาแจ้งเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นเนตบ้าน บอกว่ามีโปรพิเศษ เนต 200/200 499/เดือน พอบิลเดือนแรกมา 1,020 บาท โทร
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ห่วยแตก รบกวน เจ้าหน้าที่ทรูเห็นกระทู้นี้แล้วติดต่อกลับด้วยนะคะ โมโหมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามคนที่ใช้งาน True Fiber เคยมีเจ้าหน้าที่โทรมาให้ยืนยันข้อมูลบัตรประชาชนไหม?
วันนี้ (7/01/2568) เวลา 09:35 น. ได้รับโทรศัพท์จากหมายเลข 066-043xxxx แจ้งว่าชื่อ นายวุฒิศักดิ์ กาญจน.xxxx โทร.จาก ทรู คอร์เปอเรชั่น ฝ่ายประสานงานนิติกร บอกชื่อ นามสกุล เราถูกต
สมาชิกหมายเลข 8242818
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมทรูยังไง?
มีเน็ตหลักอยู่แล้วแต่ดันไปกดสมัครแพ็คเกจเน็ตเสริมเพิ่ม แต่ไม่มีปุ่มยกเลิก โทร*1242 ไปแล้วก็มีข้อความบอกว่าไม่มีแพ็คเกจ แต่ในแอปทรูมีแจ้งว่ามีแพ็คเสริม ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5493283
ติดต่อทรูได้ช่องทางไหนบ้างคะ นอกจาก 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
เป็นลูกค้าทรูมา 10 กว่าปีแล้วค่ะ ใช้เน็ตทรูเป็นรายเดือนมาตลอด บิลทรูมาแต่ละทีไม่รู้คิดค่าอะไรเราบ้างแพงขึ้นทุกๆเดือน ยอมจ่ายไปทุกๆเดือนตลอด พอมาช่วง4 เดือนก่อนหน้านี้ เปลี่ยนโปรเน็ตทรู เพราะอยากลดค่าใ
สมาชิกหมายเลข 7810776
เติมเงินเข้าเบอร์โทรศัพท์แล้วอยู่ๆซิมทรูก็ตัดไป โดยที่ยังไม่ได้ใช้อะไรเลย
พอโทรเบอร์1242 หรือ *1242 ก็ไม่พบกับเจ้าหน้าที่เลย เจอแต่ai มันแก้ปัญหาที่เจอไมาได้ อยากจัดแพ็คเกจออกก็ทำไม่ได้ อยากให้ เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ปัญหาหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8571921
true ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะเติมเงินทีไรเงินโดนหักทุกทีไม่รู้เพราะอะไรโทรไป 1242 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
ขอสอบถามหน่อยค่ะอยากทราบว่าเติมเงินทรูไปครั้งละ 50 บาทโดนหักทุกครั้งมีข้อความเข้าว่า ยอดเหลือเท่านั้นเท่านี้หาวิธีแก้ก็ไม่รู้จะทำยังไงไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ตทิ้งไว้นะคะแล้วก็ไม่เคยสมัครอะไรด้วยซื้อซิมม
สมาชิกหมายเลข 6513868
สอยถามวิธีการเปลี่ยนแพ็คเกจหลักรายเดือน
สวัสดีครับ พอดีอยากสอบถามเกี่ยวกับวิธีการเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน แต่เดิมผมได้รับโปรโมชั่นจากทางทรูแพ็คเกจราคา 499 แต่พอปีนี้หมดโปรโมชั่นแล้วราคาขึ้นมา 847 เลย พอจะเข้าไปเปลี่ยนเองอัตโนมัติทั้งผ่าน iTru
สมาชิกหมายเลข 8568245
ติดต่อ ทรู ยังไงครับ
ซื้อมือถือ ติด โปร เดือนละ 1000++ เจ้าหน้าที่บอกไม่จำกัดเน็ต พอกลับมาบ้านเช็ค มันจำกัด 100 fub 2mb วันนึง กใช้จะ100 Gb แล้ว เสีย เงินเดือนละพัน เพื่อใช้ 2 mb หรอถามจริง อยากยกเลิกครับ ทรูห
สมาชิกหมายเลข 5234337
โทรศัพท์โทรออกไม่ได้ จะติดต่อสำนักงานทรู ยังไงดี
โทรศัพท์ เครือข่ายทรู โทรออกไม่ได้ โทรไป 1242 ก้อได้คุยแต่ระบบอัตโนมัติ เช็กไม่ได้เลยว่าเป็นเพราะอะไร คุยกันไม่รู้เรื่อง ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8423674
ยกเลิกโปรเน็ตทรู ที่แถมAll cafe แล้วแต่ยอดบิลยังมาเกินเน็ตที่ใช้ เบอร์1242 ก็พูดวนๆซ้ำ
ยกเลิกแล้วแต่บิลมาเกินอยู่ทำไงดีคะ คือยกเลิกตั้งแต่วันแรกที่ตอบตกลงเพราะเผลอรับโปรไป ทำไงดีคะ 1242 ก็คุยไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 3140425
ต้องการเบอร์ติดต่อตรงเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยค่ะ ตอนนี้เหมือนโดนแฮ็คการใช้งานค่ะ ไม่ได้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ในการสั่งซื้ออะไรเลย แต่มีเงินเรียกเก็บเพิ่ม ในบิลโทรศัพท์ค่ะ ทำทำยังไงดีคะ ใครมีเบอร์ติดต่อโดย
สมาชิกหมายเลข 8565401
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรู
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ห่วยแตก รบกวน เจ้าหน้าที่ทรูเห็นกระทู้นี้แล้วติดต่อกลับด้วยนะคะ โมโหมาก