** Acer Services ** ส่งซ่อมNitro5 ในระยะประกัน แจ้ง3-5วัน...

โน็ตบุคมีอาการเปิดเครื่องไม่ติด บางครั้งไฟคีบอร์ดและพัดลมทำงาน เเต่จอยังมืดอยู่.....
 
31/08/2020 15.20.00 นำเครื่องไปส่งศูนย์ซ่อม แจ้งมาว่าใช้เวลา3-5วัน ซึ่งเราก็เข้าใจนะว่าติดวันหยุด
 
เงียบไป 3 วัน... ไม่มีการโทรแจ้งอัปเดต
 
03/09/2020 โทรไปตามงานเอง ปรากฎว่าช่างขอเวลาอีก 2-3 วัน เพราะเปลี่ยนอะไหล่แล้ว อาการยังเหมือนเดิม
 
เงียบ... ติดวันหยุด โอเค แต่ช่างเเจ้งว่าจะอัปเดตอาการให้วันอาทิตย์
 
06/09/2020 วันอาทิตย์.... เงียบ โทรตามงานเอง ช่างแจ้งว่าต้องเปลี่ยนอีก อาการเดิมจากการทดลองใช้ ติดวันหยุดวันจันทร์ รออัปเดตวันอังคาร
 
โอเครอ.... 
 
08/09/2020 วันนี้ อังคาร... ตามงานเอง ไม่ได้คุยกับช่าง แต่เป็นเซอร์วิซฟอร์ทูนทาวน์ โทรมาแจ้ง
 
** ช่างขอเวลา 2-3 วัน **
 
โอเครอ.... 8 วัน... รอต่ออีก 2-3 คาดว่าอาจจะใช้เวลาถึง 2 สัปดาห์....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่