ประสบการณ์แย่ๆกับagoda

กระทู้คำถาม
ปลายเดือน ก.ค. ได้จองห้องพักผ่านagoda ตามรูป
ได้จองห้องพักแถวพัทยา พอไปถึงสถานที่ที่จะเข้าพัก ทางเราก็บอกกับยามว่าได้จองห้องพักกับทางagodaไว้ เอาหลักฐานการจองให้ยามดู แต่ยามไม่ให้เข้าและได้เดินไปตาม พนักงานอีกคนมา พนักงานได้บอกว่าเข้าไปไม่ได้ครับ เจ้าของห้องที่ปล่อยให้เช่าทำผิดกฎห้ามปล่อยห้องพักรายวันและบุคคลภายนอกก็ไม่สามารถ เข้าไปได้ ต้องถอยรถออกจากสถานที่ มาจอดข้างทาง หาเบอร์โทรagoda โทรไปรอเกือบครึ่งชม. มีพนักงานรับสาย ก็อธิบายให้ฟัง พนักงานก็บอกเดี๋ยวจะติดต่อเจ้าของห้องพักให้ ตอนนี้ก็เกือบบ่าย3โมงเย็นแล้ว เราต้องการจองที่ใหม่ พนักงานบอกให้รอก่อนเดี๋ยวติดต่อกลับ เราเลยไปเดินห้าง21รอ ประมาณ15นาทีพนักงานติดต่อกลับมาบอกติดต่อเจ้าของห้องไม่ได้ จะทำการยกเลิกให้จองที่ใหม่ได้เลย เราก็โอเคไม่ได้ว่าอะไร เลยรีบจองที่พักใหม่ ผ่านไปเดือนกว่าใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตมา มานั่งไล่ดูในใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตมีค่าห้องที่จองยกเลิกไปแล้ว เลยติดต่อagodaอีกครั้ง ทางagodaก็บอกจะติดต่อกลับ พอติดต่อกลับมาก็บอกจะมีอีเมลล์ส่งไปเพื่อที่จะให้กรอกรายละเอียดการคืนเงินให้ วันนี้ก็มีอีเมลล์มาเป็นภาษาอังกฤษอีก  เลยฉุดคิดว่าเวลาเราจองจ่ายเงินกดไม่กี่ทีเราจ่ายอย่างง่ายดาย แต่จะคืนเงินโหต้องนั่งแปลภาษา ต้องกรอกรายละเอียดมากมายอีก โดนเข้าพักไม่ได้ไม่พอ การคืนเงินก็ลำบากเหลือเกิน ระบบagodaทำไมบริการลูกค้าแบบนี้ ไม่ทำให้ง่ายๆไม่ได้เหรอ ผมเอามาเตือนเพื่อนๆนะครับขอให้อย่าเจอประสบการณ์แย่ๆแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่