พนักงานชาญทัวร์ขอนแก่นกับบริการห่วยๆ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าเราจะไปเอาของที่พี่ส่งมาจากชลบุรีตอนแรกพี่บอกให้ไปเอาที่รถตู้407พัฒนาตอนเช้าเราก็ไปเอาตามที่พี่บอกพอเข้าไปถามพนักงานพนักงานถามว่าส่งมาจากไหนเราก็บอกไปว่าจากชลบุรีพนักงานเลยบอกว่าให้ไปเอาที่บขส3ซึ่งเป็นบขสใหม่ซึ่งมันไกลกันพอสมควรกับบขสนี้ที่เป็นบขสเก่าแล้วเราก็ไปเอาที่บขส3ตามที่พนักงานบอกพอไปถึงเหมือนมีผู้ชาย1คนเดินมาถามว่าจะไปไหนน่าจะเป็นคนขับรถหรือทำงานที่นั้นเราก็บอกว่ามาเอาของค่ะเขาก็ถามต่อว่าส่งมากับอะไรส่งมาจากไหนเราก็บอกว่าส่งมาจากชลบุรีสักพักมีผู้ชายเดินมาอีกหนึ่งคนบอกว่าให้โทรไปถามพี่ถ้าไม่บอกว่าส่งมากับรถอะไรก็ไม่รู้ด้วยนะหาไม่เจอหรอกเราก็โทรไปถามพี่พี่บอกว่าส่งมากับรถของชาญทัวร์เราก็บอกผู้ชายสองคนนั้นไปว่าส่งมากับชาญทัวร์ค่ะเขาเลยบอกว่าให้เดินตรงไปสุดๆแล้วเลี้ยวขวาเราก็เดินไปตามที่เขาบอกแล้วเราก็ไปถามเคาเตอร์แรกที่มีพนักงานผู้หญิงอยู่2คนอายุน่าจะประมาณ30-40เรามีรูปอยู่คนหนึ่งคนที่ว่าเราแรงๆ เราก็เดินไปถามเขาว่าขอโทษนะคะมาเอาของค่ะเขาก็ถามว่าของอะไรเราก็เลยบอกว่าไม่รู้ค่ะพี่ส่งมาแต่มีชื่อเขาก็บอกว่าถ้าไม่รู้ว่าของอะไรก็หาให้ไม่ได้นะเขาเลยบอกให้เดินไปเคาเตอร์หลังที่มีพนักงานผู้ชายอยู่เราก็ไปถามลุงว่ามาเอาของค่ะส่งมาจากชลบุรีเมื่อวาน2ทุ่มแล้วเราก็บอกชื่อไปลุงแกก็หาให้แล้วก็ไม่มีชื่อลุงแกบอกให้เดินไป407เราก็เดินไปถามเคาเตอร์ที่อยู่ข้างหน้าด้านขวามือเป็นผู้หญิงหนึ่งคนเราก็บอกว่ามาเอาของค่ะส่งมาจากชลบุรีส่งมากับชาญทัวร์พี่เขาก็บอกว่าชาญทัวร์อยู่ตรงนั้นนะคะชี้ไปทางผู้หญิง2คนที่เราถามตอนแรกๆเราก็เดินไปบอกว่าเขาบอกให้เดินมานี้ค่ะของชาญทัวร์พนักงาน1ในนั้นบอกว่าก็ชาญทัวร์ไงอ่านหนังสือไม่ออกหรือไงคือตอนนั้นอึ้งมากคิดในใจว่าเราผิดอะไรเราก็บอกว่าชาญทัวร์เราไม่เคยบอกว่า407เลยคือเดินไปเดินมา2เคาเตอร์อยู่หลายรอบมากไม่มีใครช่วยอะไรได้เลยเราบอกพนักงานผู้หญิงว่าก็ไม่เคยมาเอาของค่ะแล้วก็พูดใส่เราแบบว่าก็ไม่บอกที่แรกว่าชาญทัวร์บอกว่า407ทำไมมันก็งงสิขอโทษนะคะดิฉันพูดตอนไหนไม่ทราบว่า407ดิฉันพูดว่าของชาญทัวร์ตลอดจนพี่ที่มาด้วยยังไปไม่เป็นเลยว่าพูดแบบนี้ได้หรอคือบอกว่าอ่านหนังสือไม่ออกหรอคุณมีสิทธิ์อะไรมาพูดแบบนี้เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนแล้วฉันก็แค่ถามหาของคุณก็แค่เอาชื่อไปเช็คให้แค่นี้ไม่ได้หรอคะแล้วพี่เราก็โทรมาขอคุยกับพนักงานเองตอนแรกเอาให้ลุงพนักงานคุยลุงมองโทรศัพท์แล้วก็ถอนหายใจแล้วลุงก็บอกเอาไปให้พนักงานสองคนนั้นคุยเราก็บอกว่าขอโทษนะคะช่วยคุยโทรศัพท์ให้แปปนึงได้ไมคะพนักงานคนที่ว่าเราอ่านหนังสือไม่ออกก็บ่นอะไรไม่รู้แล้วก็ไม่เอาโทรศัพท์จากเราจนพนักงานอีกคนหนึ่งมาเอาไปคุยแทนคือตอนนั้นโมโหมากโมโหตั้งแต่ผู้ชายสองคนที่บอกทางแล้วพูดจาก็ไม่ดียังมาเจอพนักงานบริการแย่ๆอีกสุดท้ายบอกให้เราโทรไปถามบินกับพี่จะตรวจสอบให้แล้วของก็อยู่บขสเก่าคืออะไรความผิดใครตอนเช้าไปถามบอกว่าไม่มีทั้งเสียเวลาทั้งเสียความรู้สึกทั้งโมโหถ้าคุณไม่ว่าดิฉันขนาดนั้นแล้วบริการดีกว่านี้สักนิดดิฉันก็จะไม่อัคติกับบริษัทคุณหรอกค่ะบายชาญทัวร์บขส.ขอนแก่น

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่