ขอให้ดีแทคปฏิบัติต่อผู้ใช้บริการอย่างเป็นธรรม

ผมได้รับข้อความจากดีแทคว่า โปรเติมเงินที่ใช้อยู่จะคิดค่าบริการโทร ข้อความ และอื่น ๆ เพิ่มตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2563 ก่อนหน้านี้ผมได้ขอให้เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการดีแทคสาขาหนึ่งช่วยตรวจสอบ เมื่อตรวจสอบแล้ว เจ้าหน้าที่ฯ แจ้งว่า ข้อความดังกล่าวเป็นความจริง และแนะนำว่าให้เปลี่ยนโปร โดยมีค่าบริการในการเปลี่ยนโปร ซึ่งผมก็ได้แจ้งว่า การเพิ่มค่าบริการโดยที่ผู้ใช้บริการไม่ยินยอมอาจไม่เป็นธรรม เท่ากับบังคับผู้ใช้ให้ยอมรับการขึ้นค่าบริการโดยปริยาย หรือไม่ก็มีทางเลือกคือเปลี่ยนโปร ซึ่งผมคิดว่าไม่เป็นธรรมเช่นกัน เนื่องจากก่อนที่ผมจะมาใช้โปรนี้ ผมก็ได้ชำระค่าเปลี่ยนโปรให้ดีแทคไปแล้ว ขอให้ดีแทคช่วยชี้แจงและปฏิบัติต่อผู้ใช้บริการอย่างเป็นธรรมด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่