จขกท. นำรถเข้าศูนย์บริการแห่งหนึ่ง ครั้งนี้เป้นครั้งที่ 2 ที่เข้าใช้บริการ ครั้งแรกแจ้งเช้คระยะ 60000 กม. พนง.ทำใบเสนอราคาให้ล้างตู้แอร์ คุยกันยุนาน จขกท.ก้ตัดสินใจไม่ล้าง
ครั้งนี้เข้าไปก้แจ้งพนักงานว่าเช็คระยะ 70000 กม.
ผ่านไปประมาณ 1 ชม. กว่าๆ ก้ได้ใบเสนอราคามาแบบเหว๋อๆ พนง.พาไปที่รถแล้วอธิบายยาวๆรัวๆ ได้ยินบ้างไม่ได้ยินบ้างเพราะข้างนอกเสียงค่อนข้างดัง เห็นรายการซ่อมแล้วก้มึนงง ไม่มีความรุ้เรื่องรถหรอกแต่แค่รุ้สึกว่าเยอะจัง ส่วนตัวที่ขับรถอยู่ทุกวันก็ไม่ได้รุ้สึกถึงความผิดปกติอะไร หรือว่ารายการที่ต้องซ่อมนั้นไม่ใช่รายการที่จะแสดงอาการให้คนขับรุ้ถึงความผิดปกติ สุดท้ายก้เลือกไม่ซ่อมไม่เปลี่ยนอะไรสักอย่างแม้กระทั่งน้ำมันเครื่อง รุ้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ก้เลยตัดสินใจกลับก่อนดีกว่าไว้ค่อยมาใหม่
ขอสอบถามค่ะ รถโตโยต้ายาริสเอทีฟ กำลังจะเข้าปีที่ 4 วิ่งมาที่ 70000 กม. มีความเป็นไปได้มั้ยที่จะเสื่อมต้องเปลี่ยนต้องซ่อมตามรายการซ่อม ตามภาพด้านล่าง
เช็คระยะ 70000 กม. ของคุณราคานี้หรือเปล่า
ครั้งนี้เข้าไปก้แจ้งพนักงานว่าเช็คระยะ 70000 กม.
ผ่านไปประมาณ 1 ชม. กว่าๆ ก้ได้ใบเสนอราคามาแบบเหว๋อๆ พนง.พาไปที่รถแล้วอธิบายยาวๆรัวๆ ได้ยินบ้างไม่ได้ยินบ้างเพราะข้างนอกเสียงค่อนข้างดัง เห็นรายการซ่อมแล้วก้มึนงง ไม่มีความรุ้เรื่องรถหรอกแต่แค่รุ้สึกว่าเยอะจัง ส่วนตัวที่ขับรถอยู่ทุกวันก็ไม่ได้รุ้สึกถึงความผิดปกติอะไร หรือว่ารายการที่ต้องซ่อมนั้นไม่ใช่รายการที่จะแสดงอาการให้คนขับรุ้ถึงความผิดปกติ สุดท้ายก้เลือกไม่ซ่อมไม่เปลี่ยนอะไรสักอย่างแม้กระทั่งน้ำมันเครื่อง รุ้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ก้เลยตัดสินใจกลับก่อนดีกว่าไว้ค่อยมาใหม่
ขอสอบถามค่ะ รถโตโยต้ายาริสเอทีฟ กำลังจะเข้าปีที่ 4 วิ่งมาที่ 70000 กม. มีความเป็นไปได้มั้ยที่จะเสื่อมต้องเปลี่ยนต้องซ่อมตามรายการซ่อม ตามภาพด้านล่าง