คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 19/08/2020 21.07 น.
เนื่องจากสมาร์ท ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 5079726 เกิน 24 ชม แล้ว สมาร์ทขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
+++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับสมาร์ท-ปฐวียินดีที่ได้ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 5079726 นะครับ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาเข้าใจความรู้สึกของคุณเลยครับ เบื้องต้นได้ทำการขอข้อมูลไปทางหลังไมค์ เพื่อดำเนินการประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบเพิ่มเติมแล้วครับ หากได้รับข้อมูลจะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ
เนื่องจากสมาร์ท ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 5079726 เกิน 24 ชม แล้ว สมาร์ทขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
+++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับสมาร์ท-ปฐวียินดีที่ได้ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 5079726 นะครับ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาเข้าใจความรู้สึกของคุณเลยครับ เบื้องต้นได้ทำการขอข้อมูลไปทางหลังไมค์ เพื่อดำเนินการประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบเพิ่มเติมแล้วครับ หากได้รับข้อมูลจะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
จ่ายบิลMyAISแล้วไม่เข้าแต่ตัดยอดเงิน
โทรไปที่ธนาคารบอกไม่ได้ทำรายการผ่านธนาคารจึงเช็คข้อมูลไม่ได้ มีแค่สเตรทเม้นให้ได้
และก็เงินเข้าไปที่บ.แอดวานซ์เอ็มเปย์แล้ว
จึงได้ติดต่อทางais ทางเจ้าหน้าที่ก้อบอกเงินยังไม่เข้าในระบบ จึงขอหลักฐานการโอน
แล้วหลักฐานจะเอามาจากไหนล่ะครับ ก้อผมทำผ่านแอ็ปของคุณ. สรุป ผมต้องเสียเงินเปล่า
ใช่มั้ยครับ. ถ้าอย่างงั้น ผมก็คงต้องไปแจ้งความก่อนอันดับแรกเลย แล้วค่าเสียเวลา คุณต้องจ่ายให้ผมด้วย
เสร็จเรื่องเมื่อไหร่ ย้ายค่ายเลย
จากลูกค้าเซเรเนดโกล