ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ พอดีเมื่อตอน 5.30 ได้ทำการจ่ายค่าบริการในแอพ my ais ผ่านแอพ kplus โทรไปสอบถามธนาคารทางธนาคารตอบมาว่าชำระเงินเรียบร้อย โทรไปถามทาง 1175 เจ้าหน้าที่บอกว่ายอดไม่เข้า อาจจะจ่ายผิดเบอร์ ทั้งๆที่ทุกเดือนก็จ่ายช่องทางนี้ตลอด มีสลิปจากทางธนาคาร ได้รับ sms แจ้งว่าชำระค่าบริการตลอด แต่ครั้งนี้คือตัดยอดช้ามาก มันเกิดจากสาเหตุอะไรคะ
จ่ายเงินค่าบริการ AIS จากแอพ Kplus แล้วยอดในแอพ my Ais ไม่ตัดยอด