สอบถาม AIS Callcenter ค่ะ ชำระค่าโทรทาง iBanking ธ.กรุงเทพฯ แล้ว แต่เช็คดูใน eService ยังมีค่าโทรค้างชำระอยู่

กระทู้คำถาม
ปกติเคยชำระผ่านทาง SCB จะมี sms ยืนยันจากทาง AIS ทันทีว่ายอดค้างชำระเป็น 0.00 บาท และใน eService ก็จะตัดยอดเป็น 0.00 บาททันทีเช่นกัน ไม่เคยมีปัญหา

แต่เดือนนี้เราเปลี่ยนมาโอนชำระทาง iBanking ของธนาคารกรุงเทพฯ ซึ่งธนาคารก็หักบัญชีเราไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 27 เม.ย. และสถานะการชำระเงินเป็น PAID เรียบร้อย (ตามภาพ) แต่เราไม่ได้รับ sms ยืนยันจาก AIS เหมือนเคย และวันนี้ลองเข้าไปเช็คดูใน eService ก็ยังมียอดค้างชำระอยู่

ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรอย่างไรรบกวนเช็คให้ด้วยค่ะ ปล.ตอนนี้เราอยู่ต่างประเทศค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่