[CR] เกือบเสียเงินเปลี่ยนแบตเตอรีของ iPhone X (ประสบการณ์แย่ๆ กับบริการ iCare)

ก่อนอื่นต้องบอกว่า เราเป็นสาวก Apple มามากกว่า 10 ปี ใช้มาเกือบทุกผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ e-Mac, iMac, iPod, iPad, MacBook โทรศัพท์ใช้ตั้งแต่ยุค 2G จนมาถึงปัจจุบัน iPhone X

เรื่องของเรื่องคือ iPhone X เป็นรุ่นที่มีปัญหาแบตบวม ทั้งที่ใช้งานได้เพียงปีกว่า ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น
ประเด็นโดยย่อ
- แบตบวม แต่ยังอยู่ในระยะที่สามารถเปลี่ยนฟรีได้ (หากสาขาต่างจังหวัด มีอะไหล่ สามารถเปลี่ยนได้เลย 1-2 ชั่วโมง)
- เจ้าหน้าที่ iCare ขอนแก่น แจ้งว่าเปลี่ยนได้ ในกรณีที่เสียค่าใช้จ่ายเท่านั้น(2,300+300 = 2,600 บาท) จะเปลี่ยนฟรีต้องส่งไปสำนักงานใหญ่
- มีความพยายามให้เราเสียเงินเปลี่ยน (ทำให้เราลังเลว่า ระหว่างเสียเงินเปลี่ยนแบต ทำได้เลย ไม่ต้องเสียเวลารอ 7-15 วัน แต่ถ้าจะเคลมตามเงื่อนไข ก็แบ็คอัพข้อมูลและหาเครื่องสำรองใช้ไปก่อน - ใช้คำพูด convince ไม่ได้บังคับนะ ไปคิดดูก่อนได้) ***เกือบพลาดใช้เงินแก้ปัญหา
-สุดท้ายตรวจสอบจนพบว่า สามารถเปลี่ยนแบตได้เลย ไม่มีค่าใช้จ่าย มีอะไหล่พร้อมและรอรับภายในวันนั้น ไม่เกิน 2 ชั่วโมง
-ข้ออ้างต่างๆนานา แจ้งว่ามีการเปลี่ยนแปลงนโยบาย แต่ก่อนเปลี่ยนที่สาขาไม่ได้ เดี๋ยวนี้เปลี่ยนได้แล้ว (แค่ 2 วัน ข้อมูลเปลี่ยนไม่ตรงกัน ถามว่านโยบายแจ้งเปลี่ยนเมื่อไหร่ ไม่มีใครให้คำตอบ)
-ความวุ่นวายหาเครื่องสำรอง และเวลาที่เสียไป จากการที่ข้อมูลไม่ตรงกันระหว่าง Call center กับศูนย์ขอนแก่น ได้ส่งเรื่องไปยัง Email : customer_support@comseven.com ไม่ได้รับการรับผิดชอบใดๆ มีเพียงคำอธิบายแบบงงๆ(แก้ตัว)และการขอปรับปรุงตัวในโอกาสต่อไป (ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าจะมีอีกหรือเปล่า)

เสียความรู้สึกมาก ขอแชร์เป็นวิทยาทาน ไม่ว่า Product ดีมากแค่ไหน หากบริการแย่ๆที่รังแต่จะเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ จะใช้ต่อไปอีกไหม คงต้องคิดใหม่ดีๆแล้วค่ะ 

อีเมล์ที่ส่งไปสอบถามทาง iCare Center
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ชื่อสินค้า:   iCare ขอนแก่น
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่