ลาซาด้า...พลาดมากกับ lex th

เชื่อว่ามีอีกเยอะที่มีความรู้สึกร่วมกับบริการขนส่งจากลาซาด้า...ไล่เช็คตั้งแต่ร้านค้ามาถึง call center ก็ยังหาคำตอบกำหนดส่งของที่ชัดเจนไม่ได้ tracking number ก็ไม่ได้ช่วยไรเลย ตราบใดที่ไม่มีบันทึกในระบบ แจ้งเรื่องที่ call center แค่ตอบกลับว่าจะตามเรื่องและแจ้งกลับภายใน 2 วัน แล้วทุกอย่างก็ยังอยู่ในกอไผ่ (เงียบ) ต้องให้รออีกนานเท่าไหร่ เงินก็ได้ไปแล้ว แต่....นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะซื้อของผ่าน platform นี้

บางครั้ง ความสะดวกก็บั่นทอนจิตใจในเวลาต่อมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่