ขนส่ง J&T ทำงานแบบนี้ทุกสาขาหรือเปล่าคะ???

มีประสบการณ์ไปส่งของที่J&Tครั้งแรกค่ะ

ปกติเคยแต่สั่งของให้ส่งทางJ&T ตอนเป็นผู้รับก็รู้สึกดีกับขนส่งเจ้านี้นะคะ
พนักงานส่งของมารยาทดีมาก ส่งรวดเร็วทันใจ ไม่เคยมีปัญหาใดๆ

จนวันนี้ได้มีประสบการณ์ไปส่งของที่"สาขาท่าข้าม"มาค่ะ
บอกเลยว่าผิดหวังมากๆๆๆๆ ทำให้อยากรู้เลยค่ะว่าเป็นแบบนี้ทุกสาขาหรือเปล่า
ตลอดระยะเวลาประมาณเกือบ10นาทีที่อยู่ในสาขานี้ ไม่มีตอนไหนเลยที่จะรู้สึกดี

ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไป เราได้เข้าไปที่ช่องส่งของเลยค่ะ เพราะไม่มีคิวก่อนหน้าเรา
พนักงาน3คนกำลังเม้าท์กันอย่างเมามัน เราวางซองพัสดุลงบนเครื่องชั่ง 
พนักงานที่นั่งประจำช่องยังคงเม้าท์ไม่หยุด และไม่ได้เหลียวแลเราซักนิด เหมือนเราไม่มีตัวตน
ผ่านไป15วิถึงได้สนใจซองที่อยู่บนเครื่องชั่ง คีย์ข้อมูลไปพลาง ระหว่างนั้นยังคงคุยกันเสียงดัง
บางครั้งมีหยุดคีย์ข้อมูล เพื่อหันไปคุย เรียกว่าตลอดเวลาที่เราอยู่ในนั้น
พนักงานทั้ง3คนไม่ได้หยุดคุยกันเลย และคุยกันเสียงดังเหมือนไม่มีลูกค้ายืนหัวโด่อยู่

จากที่เราเลือกมาส่งพัสดุที่นี่เพราะเห็นว่าผ่านมากี่ทีก็เงียบ คิดว่าจะสะดวกรวดเร็ว
แต่กลับต้องมาเสียเวลา ยืนฟังพนักงานคุยกัน
เสียความรู้สึกมาเจอคนทำงานเหมือนพวกเช้าชามเย็นชาม
แถมยังไม่มีมารยาทคุยกันเสียงดังและตลอดเวลาทั้งๆที่มีลูกค้าอยู่

อยากทราบว่าJ&Tสาขาอื่นเป็นแบบนี้ไหมคะ??
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่