กรพิทักษ์การสื่อสารของโรงเรียนเป็นอย่างไร

กระทู้คำถาม
ลูกสาวเพิ่งเข้าเรียน ป.1 รร.กรพิทักษ์ เห็นว่าเน้นด้านวิชาการ เรียนแบบ ep จึงตัดสินใจย้ายมาเรียนที่นี่
และที่สำคัญหลานสาวเคยเรียนที่นี่ 12 ปีก่อน เห็นว่ามาตรฐานการเรียนที่นี่ดี ไว้ใจได้ จึงให้ลูกเรียนที่นี่
สถานที่เรียนดี วิวสวย สะอาด คุณภาพระบบการสอนดี  รมีระบบป้องกันการรับนักเรียนดี  
แต่เรื่องระบบการสื่อสารของโรงเรียนไม่ดี ภายใน ของครู มายังผู้ปกครอง  ไม่ดีมากๆๆๆ  ทำงานช้า ทางเว็บของรร.
ทางmessenger ตอบช้าคะ  ถ้าป่วยทางรร. ส่วนกลาง ส่วนกลางแจ้งทางครูไปอีกทีคะ  ทางครูประจำชั้นไม่ค่อยมีการพูดคุยกับผู้ปกครอง 
ไลน์กลุ่มครูของแต่ละห้องไม่มี  ใช้เขียนสมุดพกแทน ไม่เข้าใจอะไรเขียนสมุดพก รอคะ ข้ามวัน แต่เราต้องการรู้คำตอบเพื่อแก้ปัญหาให้ลูกคะ
เคยขอเบอร์ครูประจำชั้นไม่ให้คะ ทางรร.ไม่อนุมัติ เป็นกฎโรงเรียน   ถามว่าเพิ่มภาระครูมั้ยก็ไม่นะคะ
รร.ที่อื่นก็มีระบบไลน์คุยครูกับผู้ปกครอง ไลน์กลุ่มแต่ละห้อง ที่สำคัญเด็กเล็กการสื่อสารยังไม่รู้เรื่อง ป.1   
การจัดระบบเรียนใหม่ 100% ช่วงโควิด ควนจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 1 อาทิตย์ 
อย่างญาติเรียนรร.ออนไลน์วันจันทร์ไม่ทราบว่าวันอังคารหยุด วันพุธหยุด จัดห้องเรียนใหม่ ไปเสียเที่ยวคะ และเสียเวลา 
ถ้าบ้านอยู่ไกลๆๆ ทำอย่างไรคะ ถ้าครูสามารถแจ้งไลน์กลุ่ม  ผู้ปกครองเข้าใจล่วงหน้า เตรียมงานได้ ไม่ทำให้ผุ้ปกครองเสียเวลางานคะ 
บางทีใบแจ้งของทางรร.มาช้า ดังนั้นควรพัฒนาระบบการสื่อสารให้ดีขึ้น 
เพื่อแก้ปัญหาการสื่อสารพวกนี้ ไม่รู้ผู้ปกครองทีมีลูกหลานเรียนที่นี่เป็นกันมั้ย เบื่อกับระบบการสื่อสารของโรงเรียนมาก
ควรจะพัฒนาระบบการสื่อสารให้ดีขึ้นคะ  บางที่สอบถาม จากเพื่อนของเรา จากญาติ หลายๆๆที่ ระบบการสื่อสารไม่เหมือนที่ดีเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่