เรื่องมันมีอยู่ว่า เราได้ทำการสั่งของออนไลน์ ในลาซาด้าไป ในวันที่ 7 ก.ค.63 ซึ่งเห็นว่าวันนี้มีโค้ดส่วนลด 80 บาท โค้าส่วนลดจากร้านค้า 2% และลดค่าส่งเลยสั่งไปเก็บเงินปลายทาง ยอดสินค้าก็ประมาณ 1,400 บาท และก็รอของ เช็คในแอปพอมาวันที่ 13 ก.ค. 63 สถานะให้แอปลาซาด้าบอกว่าสินค้าถูกตีกลับไปยังร้านค้า ก็เลยงง? ว่าเพราะอะไร ทำไมขนส่งไม่โทรมาแจ้ง หรือติดต่อไม่ได้ก็ไม่นะคะ เพราะมือถืออยู่กับตัวตลอด เปิดเครื่องตลอดแต่ไม่มีขนส่งโทรมาเลย และต่อมาก็ได้โทรถามทางลาซาด้า ลาซาด้าก็แจ้งว่าขนส่งตีสินค้ากลับไปที่ร้านค้าแล้ว ต้องทำการสั่งซื้อใหม่อย่างเดียว เลยถามกลับไปเพราะอะไร ก็ไม่มีใครตอบได้ ตอบได้แค่ของอภัยและให้ทำการสั่งใหม่แค่นั้น และก็ถามต่อว่าและถ้าสั่งใหม่จะได้โค้ดส่วนลดเหมือนเดิมมั้ย ลาซาด้าก็บอกไม่เพราะมันลดแค่วันนั้น ก็เลยถามกลับไปที่ร้านค้าว่าสินค้ามีปัยหาอะไรถึงถูกตีกลับไป กล่องชำรุดเสียหายหรืออะไร ทางร้านค้าก็แจ้งว่าไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่สินค้าถูกตีกลับมาเฉยๆ และต้องทำการสั่งใหม่อย่างดียวในราคาที่ไม่มีส่วนลด และไม่รู้ปัญหาอีกว่าเพราะอะไร แต่แจ้งปัญหากับลาซาด้าไปและไม่ยอมแจ้งว่าถ้าสั่งใหม่ยังไงก็จะให้ได้ราคาเดิมหรือมีส่วนลด ลาซาด้าก็เคยให้คูปองมา 200 บาท เพื่อสั่งของใหม่ อะเราก็ยอมสั่งของใหม่ (จัดส่งขนส่งของลาซาด้า LEX)
พอมารอบนี้ก็สั่งของใหม่ วันที่ 31 ก.ค. 63 สั่งของเหมือนเดิมทุกอย่าง มีโค้ดฟรีค่าส่ง ก็สั่งของเหมือนเดิมคะ ยอดเท่าเดิม เหมือนเดิมทุกอย่าง แต่เปลี่ยนร้านค้า สั่งของเก็บเงินปลายทาง พอเช็คในแอปลาซาด้า บอกจะได้รับสินค้า วันที่ 3 ส.ค. 63 เราก็รอขนส่งโทรมาเตรียมชำระเงิน จนเย็นก็ไม่มีขนส่งโทรมาก็เช็คเรื่อยๆ โทรถามลาซาด้าว่าเลยระยะเวลาการจัดส่งทำไมของไม่มาสักที จนมาวันนี้ 6 ส.ค.63 ก็ยังไม่มีใครแจ้งอะไร และแอปลาซาด้าก็ไม่อับเดตอะไรเลย เช็คจากเลยพัสดุก็ไม่มีเลขหมายนี้ ถามร้านค้า ร้าค้าก็บอกส่งของให้แล้วติดอยู่ที่ขนส่ง คือไม่เข้าใจเลยคะว่าเป็นอะไร ทำไมขนส่งถึงมีปัญหาอะไรบ่อย และพนักงานตอบอะไรไม่ได้สักอย่าง แค่ขออภัยคะ จะเร่งดำเนินการให้ แต่ตอนนี้ก็ไม่รู้สินค้าจะได้ไหม และสินค้าอยู่ไหนก็ไม่รู้เลยคะ เสียความรู้สึกกับการสั่งของในแอปลาซาด้า ควรทำไงดีคะ (สินค้าชิ้นนี้ราคาถูกว่าที่แอปอื่นค่อนข้างเยอะ และเคยสั่งก็ไม่มีปัญหาจึงอยากสั่งอีกแต่พอมาสั่งอีกก็มีปัญหา 2 รอบติดเลย)
ควรจะทำอย่างไรลาซาด้าดี
พอมารอบนี้ก็สั่งของใหม่ วันที่ 31 ก.ค. 63 สั่งของเหมือนเดิมทุกอย่าง มีโค้ดฟรีค่าส่ง ก็สั่งของเหมือนเดิมคะ ยอดเท่าเดิม เหมือนเดิมทุกอย่าง แต่เปลี่ยนร้านค้า สั่งของเก็บเงินปลายทาง พอเช็คในแอปลาซาด้า บอกจะได้รับสินค้า วันที่ 3 ส.ค. 63 เราก็รอขนส่งโทรมาเตรียมชำระเงิน จนเย็นก็ไม่มีขนส่งโทรมาก็เช็คเรื่อยๆ โทรถามลาซาด้าว่าเลยระยะเวลาการจัดส่งทำไมของไม่มาสักที จนมาวันนี้ 6 ส.ค.63 ก็ยังไม่มีใครแจ้งอะไร และแอปลาซาด้าก็ไม่อับเดตอะไรเลย เช็คจากเลยพัสดุก็ไม่มีเลขหมายนี้ ถามร้านค้า ร้าค้าก็บอกส่งของให้แล้วติดอยู่ที่ขนส่ง คือไม่เข้าใจเลยคะว่าเป็นอะไร ทำไมขนส่งถึงมีปัญหาอะไรบ่อย และพนักงานตอบอะไรไม่ได้สักอย่าง แค่ขออภัยคะ จะเร่งดำเนินการให้ แต่ตอนนี้ก็ไม่รู้สินค้าจะได้ไหม และสินค้าอยู่ไหนก็ไม่รู้เลยคะ เสียความรู้สึกกับการสั่งของในแอปลาซาด้า ควรทำไงดีคะ (สินค้าชิ้นนี้ราคาถูกว่าที่แอปอื่นค่อนข้างเยอะ และเคยสั่งก็ไม่มีปัญหาจึงอยากสั่งอีกแต่พอมาสั่งอีกก็มีปัญหา 2 รอบติดเลย)