หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิดเห็นยังไง กับร้านที่รับออเดอร์ เดลิเวอรี่ก่อน รับลูกค้าหน้าร้าน ถ้าคุณเป็นเจ้าของร้านคุณจะทำออเดอร์ไหนก่อน
กระทู้คำถาม
ร้านอาหาร
คิดเห็นยังไง กับร้านที่รับออเดอร์ เดลิเวอรี่ก่อน รับลูกค้าหน้าร้าน ถ้าคุณเป็นเจ้าของร้านคุณจะทำออเดอร์ไหนก่อน
หรือสลับกันไป เราเคยเจอแบบ รับแต่ ในเดลิเวอรี่ ไม่สลับกับคิวในร้าน คือเอาดีๆ มันก็ไม่ค่อยแฟร์นะ ความเห็นส่วนตัว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คิดยังไงกับคำว่าลูกค้าหน้าร้านสำคัญกว่า order delivery
พอดีวันนี้แฟนเราเขาเล่าให้ฟัง เขาได้รับออเดอร์เดลิเวอรี่ สินค้าของร้านtop เขาเป็นไรเดอร์ ก็ไปรับสินค้าที่ร้านนั้น เขายืนรออยู่นานก็ไม่จัดสินค้าให้เขาสักที เขาก็ไปถาม พนักงานบอกว่าลูกค้าหน้าร้านสำคัญกว
สมาชิกหมายเลข 4792550
อุบัติเหตุซ้ำซ้อน จยย.ชนจักรยาน ฟอร์จูนเนอร์หักหลบ ทำไรเดอร์ชน ซ้ำโดนเก๋งชนอีก เจ็บสาหัส
https://youtu.be/PrKy80Lk2_E?si=HIKlEBwHeatD2C74 อุบัติเหตุซ้ำซ้อนกลางสะพานตากสิน! พนักงานส่งของขับมอเตอร์ไซค์ชนคนปั่นรถจักรยาน ก่อนเสียหลักเข้าเลนกลาง ขณะที่ฟอร์จูนเนอร์ตามมาหวั่นชนคนหักเข้าเลนขวาสุด
CHsoji86
มีใครที่ยังไม่เคย ใช้บริการไรเดอร์เลย ในชีวิตนี้
พอดีเพิ่งเข้าอ่านกระทู้นี้แล้วก็แสดงความเห็นไว้ https://ppantip.com/topic/42953285/comment11 ทำให้นึกมีคำถามขึ้นมาว่า ยังมีคนที่แบบว่าตลอดหลายปีที่ผ่านมาที่ ชีวิตผู้คนส่วนใหญ่ พึ่งพา
totoonline
ทำงานเซเว่นวันแรก เราผิดขนาดนั้นเลยหรอคะ?
วันนี้เป็นวันทำงานวันแรกค่ะ แล้วเขาได้สอนหลายๆอย่าง เช่น สต็อกสินค้า จัดเตรียมออเดอร์เดลิเวอรี่ จุดเริ่มต้นมันอยู่ตรงนี้ค่ะ เราและพี่สาวไปทำด้วยกันสองคน มีแค่เราคนเดียวที่เป็นคนจัดเตรียมออเดอร์ ซึ่งออ
สมาชิกหมายเลข 7253209
พนักงาน 7-11 สาขา01581 เย็นจิตร เลิกออเดอร์เดลิเวอรี่ โดยไม่ได้รับความยินยอมจากลูกค้า
โดนยกเลิกออเดอร์ ทั้ง2รอบค่ะ โดยพนักงาน7-11 สาขาเย็นจิตร 🔴รอบแรก สั่งออเดอร์ เวลา 20:01 น. ให้เหตุผลว่ามีปัญหา Kudsan ปิดให้บริการตอน 20:00 น. (แต่โทรแจ้งลูกค้า ตอนเวลาประมาณ20:30น. ลูกค้าก็รอไปสิกว่
สมาชิกหมายเลข 4466528
ตอนนี้วิ่งไรเดอร์เดลิเวอรี่ของเจ้าไหนดีคะ
พอดีกำลังอยากหารายได้เสริมระหว่างเรียน อยากทราบว่าตอนนี้สมัครของเจ้าไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 7164931
สอบถามเรื่องของการทำงานผิดพลาด
เรื่องมีอยู่ว่า เดือนนี้เราคีย์ ออเดอร์ให้ลูกค้าผิดแต่มี 1 เคสที่เราโดนหักเงินตามราคาสินค้าค่ะ สอบทางถามพี่ที่เกี่ยวแล้วเขาแจ้งว่า เพราะลูกค้าตีกลับผ่านระบบขนส่ง ทำให้บริษัทเสียรายได้จากสิ่งนั้น ทั้งๆ
สมาชิกหมายเลข 8477173
อยากทราบว่าร้านเซเว่นอีเลฟเว่นที่เปิดใหม่แล้วมีเดลิเวอรี่แล้วไม่มีกระเป๋าให้กับไรเดอร์หรอครับ?
พอดีย้ายมาอยู่ร้านเปิดใหม่ครับ แล้วมีเดลิเวอรี่แต่ไม่มีกระเป๋าให้ใส่ของที่จะใส่ของไปส่งให้กับลูกค้าเลยครับอย่างนี้ของลูกค้าเสียหายหมดสิครับกว่าจะถึงลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 6912642
คิดเห็นยังไงกับอาชีพไรเดอร์
อาชีพไรเดอร์มีหลายแบบหลายเจ้า สำหรับผมผมก็ให้เกียรติอาชีพนี้เป็นปกติ สามารถหายรายได้เสริมได้ดี โดยส่วนตัวผมไม่ได้ขับหรือรู้อะไรมากเกี่ยวกับอาชีพนี้ แน่นอนว่าคนที่มาทำงานอาชีพนี้ก็มีคนหลายรูปแบบแตกต่าง
Senku
สงสารพนักงาน7-11
คือดิฉันซื้อของที่ร้าน 7-11ตั้งแต่ก่อนที่จะมี เดลิเวอรี่ พอมีเดลิเวอรี่ก็เห็นน้องพนักงานที่คิดตังค์หน้าเครื่อง ปลีกตัวออกมาจัดของตามลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านแอพ7-11 ทั้งที่ลูกค้าก็รอต่อคิวยาวเยียด ก็ต้องร
สมาชิกหมายเลข 6153375
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านอาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิดเห็นยังไง กับร้านที่รับออเดอร์ เดลิเวอรี่ก่อน รับลูกค้าหน้าร้าน ถ้าคุณเป็นเจ้าของร้านคุณจะทำออเดอร์ไหนก่อน
หรือสลับกันไป เราเคยเจอแบบ รับแต่ ในเดลิเวอรี่ ไม่สลับกับคิวในร้าน คือเอาดีๆ มันก็ไม่ค่อยแฟร์นะ ความเห็นส่วนตัว