ค้างชำระ มือถือทรู ในระบบสัญญา

ผมได้ซื้อมือถือใหม่จากค่ายทรู โดยเป็นสัญญารายเดือน ผมเดือนกุมภาที่ผ่านผมประสบปัญหาเรื่องของรายได้เริ่มมีผลกระทบเมือเดือนเมษา เพราะเงินที่เก็บไว้สำรองหมด ไม่ได้ทำงานเพราะโดนพักงานให้ลาไม่รับเงินเดือนจนมาถึงปัจจุบัน ปัญหาที่ผมอยากร้องเรียนขอความช่วยเหลือ คือ
ผมได้ค้างชำระค่ามือถือกับค่ายทรู เป็นจำนวน 2 รอบบิล แล้วมือถือโดนระงับสัญญาณ ผมได้ทักเข้าไปสอบถามกับเจ้าหน้าที่ทรู เจ้าหน้าที่แจ้งระบบว่าตัดสัญญาณโทรออก และ เล่นเนตแล้ว เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งผมเลยว่าจะให้ทำอย่างไงครับ และยังไม่แจ้งเลย ถ้าไม่จ่ายจะโดนเรียกเก็บในรอบบิลต่อๆไป ถึงจะไม่สามารถใช้งานได้ สรุป คือ คุณต้องเสียรายเดือน ทั้งๆๆที่คุณไม่ได้ใช้อะไรเลย แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคมากไป สรุปตอนนี้เกิดค่าบริการรอบบิลที่ 3 และ 4 ตามมา ทั้งๆๆที่ตัวผมไม่สามารถใช้โทรออกหรือเล่นเนตได้เลย ยังต้องโดนบังคับจ่ายถ้าไม่จ่าย และ รอบบิลต่อๆไปจะมาเรื่อยๆๆ ถ้ายังไม่จ่าย แบบนี้เป็นการเอาเปรียบผมมากครับ ยอดเงินไม่ใช่น้อยๆผมจะหาเงินจากไหนมาจากในภาวะเช่นนี้ แต่ถ้าหากเป็นสองเดือนแรกผมใช้โทรเข้าโทรออก เล่นเนตนั้นผมยินยอมที่จะจ่าย แต่บิล 3 บิล 4 ที่กำลังจะมา ผมสามารถปฎิเสธการจ่ายได้ไหมครับ หรือ เจ้าหน้าที่สามารถดำเนินการช่วยเหลือผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนที่ไม่ให้กระทบกับรายได้ผมได้ไหม สรุปตอนนี้บิลทรูทั้งหมดผมค้างใช้จ่าย ร่วมยอดมายอดเดียว แล้วทำเรื่องผ่อนจ่ายเป็นงวดๆๆได้ไหมครับ เนี่ยคือ ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับผมและทรู ถ้าทรูยินดีจะช่วยเหลือผม ผมก็ยินที่จะจ่าย แต่ให้อยู่ในยอดที่ผมมีความสามารถจ่ายด้วยนะครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 5408801

ผมขอโอกาสนี้เข้ามาดูแลให้นะครับ ท่านสามารถแจ้งรายละเอียดพร้อมหมายเลขที่ใช้บริการให้ผมทางหลังไมค์ เพียงกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่