ช่วยแจ้งความคืบหน้าการเดินเรื่องมาตรการช่วยเหลือโควิด-19 สินเชื่อรถยนต์ให้ลูกค้าด้วยนะครับ ผมนี่ยื่นเรื่องตั้งแต่วันที่ 4 โทรไปสอบถามความคืบหน้า พนักงานก็ทำเสียงแข็งบอกยังไม่ครบ 14 วัน ให้รอการติดต่อ พอถึง 14 วัน ก็ไม่มีแจ้ง โทรไปก็โยนไปโยนมา สรุปจะให้ลูกค้าติดต่อใคร หรือเมื่อไหร่จะติดต่อ บอกไม่เข้าเงื่อนไข ขอเหตุผลด้วยครับ ตั้งแต่ออกรถมา ไม่เคยล่าช้า เครดิตดี ทำไมถึงไม่ผ่าน หรือต้องการให้ลูกค้าจ่ายค่างวดเข้ามาสักงวดก่อนในเรทปกติ ก็แจ้งตรงๆครับ ลูกค้าก็รอ SMS ไปเถอะ ไม่มา แต่มี SMS แจ้งให้ชำระในงวดปกติ ก็ไม่เข้าใจ ทวงอ่ะทวงได้ ยังไม่ถึงดิวด้วยซ้ำ แต่พอเรื่องมาตรการช่วยเหลือ รอจะเป็นเดือน SMS สักตัวยังไม่มี คืออะไรครับ รบกวนติดต่อชี้แจงด้วยนะครับ
อ่านแล้วตอบไม่ได้ใช่มั้ยครับ
ธนชาต มาช่วยตอบเรื่องพักหนี้ด้วยครับ
อ่านแล้วตอบไม่ได้ใช่มั้ยครับ