ระวังขนส่งbest express ราคาถูกแต่ไม่ดี

เราซื้อของออนไลน์ประจำและขายของด้วย เมื่อก่อนเวลาซื้อของก็เลือกขนส่งที่ราคาถูกที่สุด ซึ่งก็คือbest express แต่เกือบ95%ที่มาส่งbest expressเป็นเจ้าเดียวเลยที่ไม่ยอมโทรมาก่อนส่งของ วิธีส่งของคือโยนเข้ามาในรั้ว บางทีออกไปข้างนอก ผลของการโยนเข้ามาโดยไม่บอกกล่าวถ้าฝนไม่ตก หมาในบ้านไม่กัดพัสดุก็โชคดีไป แต่ก็มีรอยบุบจากการโยนข้ามรั้วมาอยู่ดี ขนส่งเจ้าอื่นโทรมาก่อนเสมอ  ซึ่งเราก็ไม่อยากเอาเรื่องอะไรไม่อยากมีปัญหาพยายามคิดบวกว่าเค้าคงต้องออกค่าโทรเองมันเปลือง

พอเริ่มมาขายของบ้าง ก็จำเป็นต้องใช้best expressเนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการค่าส่งเจ้าที่ถูกสุด ก็เลยหนีไม่พ้นกันซักที วันนัดรับของที่บ้านครั้งแรกก็เบี้ยวซะแล้ว เงียบไปเฉยๆจนเลยเวลานัด เราก็พยายามโทรตามหลายรอบทั้งcall centerและทั้งสาขาที่มีหน้าที่มารับของที่บ้านเรา ก็ได้บอกว่าคนไปรับงานเยอะยังไปไม่ได้ให้เอาของเข้ามาส่งเลย เราบอกไม่เป็นไรรอได้เค้าก็บอกว่างั้นเดี๋ยวเช็คให้ รอเวลาเช็คอีกชาติกว่าๆก็ไม่มีใครโทรกลับพร้อมกับไม่ได้เจอหน้าคนรับของ ประทับใจสุดๆ สุดท้ายก็ต้องไปส่งเอง หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์แบบนี้เรื่อยๆ แม้ว่าจะขอเบอร์เจ้าหน้าที่ที่มีหน้าที่มารับสินค้าที่บ้านเราเอง เค้าบอกว่ามีอะไรส่งให้โทรมาได้ แต่ โทรไปก็ได้แต่รับปากว่าจะมาแล้วก็หายไปเฉยๆรอทั้งวัน ไร้วี่แวว ไม่อยากโทรไปกวนก็รอตั้งแต่10โมงเช้ายัน1ทุ่ม ก็ไร้วี่แววเลยโทรถามทำตอบคือไม่รับสาย! ก็ปล่อยผ่านช่างมันเหอะฝนตกเค้าอาจยุ่ง แต่หลังจากนั้นก็เบี้ยวนัดเราอีกสามรอบติด เหมือนเดิมคือบอกว่าจะเข้ามารับแต่ก็ไม่มา วันนี้ดีหน่อยเช้าบอกจะเข้ามารับบ่ายบอกเข้ามาไม่ได้แล้วดีที่ยังบอก พยายามจะไม่โวยวายใจเย็นแล้วนะ

ไม่เคยต่อว่าคนที่มารับของเลยสักครั้งแต่วันนี้เกิดความสงสัยว่าการที่นัดมารับของ แต่คนรับไม่มารับแล้วเราไปส่งเองทุกครั้งนี่ ทำให้เค้าเกิดความเคยชินและยังคงได้ผลงานเหมือนว่ามาเองหรือเปล่า เลยเบี้ยวเราแทบทุกครั้ง ทั้งๆที่เราส่งกับเจ้าอื่นทั้งkerry j&t ไปรษณีย์ไทย ไม่เคยไม่มารับสักครั้ง ตัวเองขายในเวปออนไลน์สีส้ม เวลาจะจัดส่งในระบบก็ให้เลือกว่านัดรับที่บ้าน แต่พอเราไปส่งเอง ขนส่งก็ได้ผลงานอะไรมั้ยว่าเห็นมั้ยเดี๋ยวเค้าก็มาส่งเองไม่โวยวาย เราสงสัยจริงๆ ว่าพนักงานรับของนี่ได้ค่าหัวคิวจากการมารับของที่บ้านเรามั้ย ลูกค้าได้ของช้าก็มาโวยวายกับร้านทั้งๆที่เราแพ๊คของเสร็จทันทีที่ลูกค้าสั่งตลอด พอเอาbest expressออกไม่ให้เลือกคนซื้อก็น้อยลงเยอะ เพราะส่วนใหญ่อยากได้ขนส่งถูก ร้านก็เลยต้องทน ต่อไปควรทำไงดี ระหว่างไม่มาก็ไปส่งเองเค้าก็ได้ผลงานทั้งๆที่ไม่ได้มารับ หรือรอจนกว่าจะมารับยื้อกันไปข้างนึง เพราะเริ่มเบื่อจากการโดนเบี้ยวมาหลายรอบติด

แล้วมีอีกครั้งร้านได้รับการแจ้งเตือนว่าส่งของสำเร็จลูกค้าได้รับของแล้ว แต่ลูกค้าโทรมาบอกเราว่ายังไม่ได้รับของแต่ในระบบขึ้นว่าส่งสำเร็จ เราเลยเช็คในแอปของbest express ดูในรูปว่าใครเซ็นรับของแต่ปรากฏว่าไม่มีลายเซ็น มันขึ้นเป็นรูปภาพกล่องของร้านเราวางอยู่บนโต๊ะเก่าๆ เราเลยโทรถามเจ้าหน้าที่ที่ส่งของว่าของลูกค้าบอกยังไม่ได้รับเลย คนส่งของบอกว่าอ๋อของที่ส่งที่คอนโดนี้ใช่มั้ยเค้าส่งแล้วตามเวลาที่ลงในระบบนั่นแหละเราถามว่ากับคนไหนที่ไหน เค้าก็ตอบมาชัดเจนว่าโต๊ะนิติของคนโดเป็นผู้หญิงลักษณะเป็นไงปกติส่งกับคนนี้ตลอด เราก็โทรบอกลูกค้าว่าเจ้าหน้าที่ขนส่งยืนยันว่าส่งแล้วให้ลองไปหากับเจ้าหน้าที่คนนี้ดู แล้วก็ส่งภาพกล่องเราที่วางบนโต๊ะเก่าๆสีฟ้า ลูกค้าบอกที่คอนโดเค้าไม่มีโต๊ะเก่าๆแบบนี้ ถามแล้วไม่มีใครรับของ เราเลยให้เบอร์คนส่งที่เราคุยด้วยให้ลูกค้าลองคุยเอง สรุปว่าขนส่งยังไม่ได้ส่งของให้ลูกค้าเลยของยังอยู่ที่เค้าแต่มั่วลงในระบบว่าส่งสำเร็จตั้งแต่เที่ยง เห้อ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่