ของเข้าสาขาตั้งแต่วันที่ 31 สิงหา จะมาส่ง วันที่ 1 กันยา แต่ไม่สะดวกรับ นัดให้มาส่ง วันที่ 2 คือวันนี้ แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อมา พอโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์คนที่ 1 พักสายผมครึ่ง ชม. ผมเลยตัดสายแล้วโทรใหม่ คนที่ 2 บอกจะเร่งดำเนินการติดตามให้ พอโทรไปสอบถามความคืบหน้า พอว่าสาขาปิดทำการไปแล้ว ( บอกก่อนนะครับว่า ของที่สั่งจากทางร้านคือเสื้อ ) แล้วต้องใช้งานภายในวันพรุ่งนี้ แล้วทางขนส่งไม่รู้จะส่งอีกทีวันไหน พอไม่รับของ ทางร้านขอคิดค่าเสียหาย เป็นค่าจัดส่ง แบบนี้ผมทำยังไงได้บ้างครับ
ทางขนส่ง BEST Express เขาไม่จัดส่งของให้ลูกค้าแล้วหรอครับ