นโยบายของ oppo แย่มาก

ผมจอง Find X2 ตอนรอบพรีออเดอร์ แล้วได้ของแถมเป็นหูฟัง oppo enco free มูลค่า 3999 บาท เนื่องจากติดโควิดพอดี ทำงานที่บ้านเลยไม่ค่อยได้ใช้งานหูฟังมากนัก
พอเริ่มกลับไปทำงานเลยเพิ่งได้ใช้งาน enco free อย่างจริงจัง พบว่าแบตหมดเร็วมาก ลองชาร์จแบตตัวกล่องเต็ม 100% ใช้งานไป 10 นาที แล้วก็ทิ้งไว้ 3 วัน พอจะมาใช้อีกทีตัวแบตที่กล่องบอกว่าเหลือ 70% ซึ่งมันน่าจะผิดปกติ เลยโทรหา call center oppo ได้รับคำตอบว่า ตัวของแถมไม่มีการรับประกัน แบบนี้ก็ได้ด้วยหรือครับ แบบนี้คุณจะเอาของเสียมาแถมให้ลูกค้าก็ได้หรือยังไงกัน เคยจองมือถือซัมซุงได้ของแถมเป็นนาฬิกา เขาก็มีรับประกันสินค้าที่แถมตามปกตินะ 

ถ้าเป็นแบบนี้จริง ๆ ผมขอลาขาดกับ oppo แน่นอน คุณทำกับลูกค้าที่ไว้ใจคุณจองสินค้า รอบพรีออเดอร์ ที่จ่ายราคาเต็มแบบนี้หรือ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่