เราเที่ยวกัน จองผ่าน agoda เฟลมาก

กระทู้สนทนา
ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์ครับ...วันนี้ผมได้ทำการจองที่พักผ่าน agoda ในโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เลือกวิธีชำระเงินผ่านเคาเตอร์เซอร์วิส...โดยมีเมล์มาแจ้งว่าให้ชำระภายในกำหนดเวลาไม่เกิน 6 ชั่วโมงซึ่งผมกดจองตอนประมาณ บ่าย 2 โมง กำหนดเวลาชำระต้องไม่เกินประมาณ 2 ทุ่ม ผมก็เลยไปชำระเงินประมาณ 16.30 โดยมีเมล์แจ้งมาว่าชำระเงินเรียบร้อย แต่ก็ไม่มีเมล์ยืนยันการจองมาจาก agoda ผมจึงโทรติดต่อไปสอบถามกับ agoda (ซึ่งรอสายนานประมาณ 10 - 15 นาที ) ได้คำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่าห้องที่จองเต็มแล้ว...คืออะไร อารมณ์ตอนนั้นรู้สึกหงุดหงิดมากคืออะไรครับ ในเมื่อในเวบแจ้งว่าห้องพักว่าง...แต่พอจ่ายตังค์ไปแล้วบอกจองไม่ได้ห้องเต็ม...ที่พีคกว่านั้น ถามว่าแล้วผมต้องทำไง ตอบกลับมาว่าจะคืนเงินให้ 2 ช่องทางคือ
1.)คืนมาเหมือนกับเครดิตให้ใน agoda สำหรับเอาไว้จ่ายในการจองโรงแรมอื่นแต่ไม่สามารถใช้กับโครงการเราเที่ยวด้วยกันได้ (เพื่ออะไร)
2.)โอนเงินคืนมาในบัญชี แต่ต้องใช้เวลาประมาณ 7 - 10 วัน ( โห...คืออะไร นานโคตร ) ตอนโอนให้ภายใน 6 ชั่วโมง ตอนคืน 7 - 10 วัน
สรุป...ผมไม่ได้ซีเรียสเรื่องเงินนะ แต่ซีเรียสเรื่องห้องพัก ใน agoda บอกว่าง แต่พอกดจองจ่ายตังค์บอกเต็ม เสียความรู้สึกมาก คือถ้าคุณไม่อัพเดตข้อมูลแบบนี้นะบอกเลยแย่มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่