เท้าความนะคะ คือวันศุกร์ที่ผ่านมาเราได้ทำการจองตั๋วโปรฯ แอร์เอเชีย ทางเน็ต
ช่วงเวลาที่จองไปคือ 16.25 น. แล้วเราก็เลือกจ่ายเคาท์เตอร์เซอร์วิสที่ 7-11
เนื่องจากเรายังไม่เคยจองตั๋วของแอร์เอเชียผ่านเน็ต เลยยังไม่มี Account
เราได้รับแค่ไฟล์ยืนยันให้ไปชำระเงินที่เคาท์เตอร์เซอร์วิสที่ 7-11 แต่ไฟล์ที่ได้รับไม่ระบุช่วงเวลาเดินทาง
พอเราไปจ่ายเงิน ก็ได้รับเมล์คอนเฟิร์มกลับมาทันทีค่ะ เป็นเมล์ยืนยันระบุช่วงเวลาด้วย
ขาไปที่เราจองอ่ะเวลาถูกต้อง แต่ขากลับเวลาเลื่อนขึ้นมาเป็น 10.45 น.
เราพยายามติดต่อ Call Center ของแอร์เอเชียมา 3 วันละ โทรติด แต่ไม่มีคนรับเลยค่ะ
มีใครเคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้บ้างมั้ยคะ ?
รบกวนผู้รู้แนะนำวิธีแก้ไขด้วยค่ะ ?
ใครเคยจองตั๋วโปรฯ แอร์เอเชีย พอจ่ายตังค์แล้วได้รับเมล์คอนเฟิร์มช่วงเวลาไม่ตรงกับที่จองบ้างคะ
ช่วงเวลาที่จองไปคือ 16.25 น. แล้วเราก็เลือกจ่ายเคาท์เตอร์เซอร์วิสที่ 7-11
เนื่องจากเรายังไม่เคยจองตั๋วของแอร์เอเชียผ่านเน็ต เลยยังไม่มี Account
เราได้รับแค่ไฟล์ยืนยันให้ไปชำระเงินที่เคาท์เตอร์เซอร์วิสที่ 7-11 แต่ไฟล์ที่ได้รับไม่ระบุช่วงเวลาเดินทาง
พอเราไปจ่ายเงิน ก็ได้รับเมล์คอนเฟิร์มกลับมาทันทีค่ะ เป็นเมล์ยืนยันระบุช่วงเวลาด้วย
ขาไปที่เราจองอ่ะเวลาถูกต้อง แต่ขากลับเวลาเลื่อนขึ้นมาเป็น 10.45 น.
เราพยายามติดต่อ Call Center ของแอร์เอเชียมา 3 วันละ โทรติด แต่ไม่มีคนรับเลยค่ะ
มีใครเคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้บ้างมั้ยคะ ?
รบกวนผู้รู้แนะนำวิธีแก้ไขด้วยค่ะ ?