มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ
Power Supply Corsair RM750I ตอนซื้อ ร้านใหญ่ในตำนานบอก ประกัน 10ปีผ่านมาได้ห้าปีกว่า ๆ พัง ส่งเครมร้านใหญ่ในตำนานเมื่อสองอาทิตย์ก่อน. น้องพนักงานรับเข้าระบบ แจ้งมาว่าประกันเหลืออีก 4 ปีกว่า ๆ ก็ทำเรื่องส่งเครมเข้าไป
ผ่านมาสองอาทิตย์แรกมีเสียงน้องพนักงานสาว เสียงหวานมากโทรมาบอก Power Supply ประกันหมดแล้วนะคะ ทางบริษัท… (จำชื่อไม่ได้) ที่นำเข้ามาแจ้งว่ารุ่นนี้ประกัน 5 ปีค่ะ
ผมเลยบอกน้องเค้าไปว่า ให้ทางร้านใหญ่ในตำนานไปทะเลาะกับซัพพลายเออร์กันเอง เพราะตอนขายคุณบอกว่าประกัน 10 ปี และในใบรับเครมก็ระบุว่า 10 ปี น้องก็รับปากว่าจะเคลียร์ปัญหานี้ให้
ผ่านมาอีก 1 อาทิตย์ เรื่องเงียบ ผมก็โทรไปถามอีกรอบ น้องเสียงใสคนเดิม ก็บอกว่า หน้าร้านคีย์ข้อมูลตอนรับเครมผิด ของพี่หมดประกันแล้วค่ะ ผมนี้ของขึ้นเลย โวยวายไปว่าตอนซื้อ ก็บอกผมว่าประกัน 10 ปี เช็คในเวปไซต์ ก็โชว์ว่าประกัน 10Y วันที่ไปส่งเครม ใบเครมก็บอก 10ปี แต่มาวันนี้คุณบอกคีย์ข้อมูลผิดหรือ น้องโดนต่อว่าแบบกัดฟันไป 1 ดอก และตอบกลับผมมาอีกรอบว่าขอไปคุยอีกที
วันนี้ผมทนไม่ไหวเลยโทรไปคุยกับ Call Center อีกรอบ เล่าเรื่องไปอีก 1 รอบ (เล่าหลายรอบมากกกกก) พร้อมบอกว่าจะเอาไงก็ว่ามา ถ้าไม่รับเครมก็ไม่เป็นไร แต่ขอให้ออกหนังสือชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษร เพื่อที่ผมจะได้ดำเนินการถูก
มีใครเคยเจออย่างนี้บ้างมั้ยครับ ผมอยากรู้ว่าเรื่องนี้ควรจบอย่างไร?
ขอบคุณพื้นที่ดี ๆ ที่ให้ผมได้ระบายครับ
เครม Power Supply กับร้านใหญ่ในตำนาน แต่ถูกปฏิเสธการเครม เพราะหมดผระกันกับซัพพลายเออร์
Power Supply Corsair RM750I ตอนซื้อ ร้านใหญ่ในตำนานบอก ประกัน 10ปีผ่านมาได้ห้าปีกว่า ๆ พัง ส่งเครมร้านใหญ่ในตำนานเมื่อสองอาทิตย์ก่อน. น้องพนักงานรับเข้าระบบ แจ้งมาว่าประกันเหลืออีก 4 ปีกว่า ๆ ก็ทำเรื่องส่งเครมเข้าไป
ผ่านมาสองอาทิตย์แรกมีเสียงน้องพนักงานสาว เสียงหวานมากโทรมาบอก Power Supply ประกันหมดแล้วนะคะ ทางบริษัท… (จำชื่อไม่ได้) ที่นำเข้ามาแจ้งว่ารุ่นนี้ประกัน 5 ปีค่ะ
ผมเลยบอกน้องเค้าไปว่า ให้ทางร้านใหญ่ในตำนานไปทะเลาะกับซัพพลายเออร์กันเอง เพราะตอนขายคุณบอกว่าประกัน 10 ปี และในใบรับเครมก็ระบุว่า 10 ปี น้องก็รับปากว่าจะเคลียร์ปัญหานี้ให้
ผ่านมาอีก 1 อาทิตย์ เรื่องเงียบ ผมก็โทรไปถามอีกรอบ น้องเสียงใสคนเดิม ก็บอกว่า หน้าร้านคีย์ข้อมูลตอนรับเครมผิด ของพี่หมดประกันแล้วค่ะ ผมนี้ของขึ้นเลย โวยวายไปว่าตอนซื้อ ก็บอกผมว่าประกัน 10 ปี เช็คในเวปไซต์ ก็โชว์ว่าประกัน 10Y วันที่ไปส่งเครม ใบเครมก็บอก 10ปี แต่มาวันนี้คุณบอกคีย์ข้อมูลผิดหรือ น้องโดนต่อว่าแบบกัดฟันไป 1 ดอก และตอบกลับผมมาอีกรอบว่าขอไปคุยอีกที
วันนี้ผมทนไม่ไหวเลยโทรไปคุยกับ Call Center อีกรอบ เล่าเรื่องไปอีก 1 รอบ (เล่าหลายรอบมากกกกก) พร้อมบอกว่าจะเอาไงก็ว่ามา ถ้าไม่รับเครมก็ไม่เป็นไร แต่ขอให้ออกหนังสือชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษร เพื่อที่ผมจะได้ดำเนินการถูก
มีใครเคยเจออย่างนี้บ้างมั้ยครับ ผมอยากรู้ว่าเรื่องนี้ควรจบอย่างไร?
ขอบคุณพื้นที่ดี ๆ ที่ให้ผมได้ระบายครับ