หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของออนไลน์เก็บเงินปลายทางมากสุดกี่บาทครับ
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
นำเข้าส่งออก
คุ้มครองผู้บริโภค
อยากถามเพื่อนๆว่าเคยสั่งของออนไลน์แบบเก็บเงินปลายทางมากสุดกี่บาทครับ และถ้าเราสั่งเป็นหมื่นเขาจะรับไหมครับถ้าเราเอาเงินสดไปจ่ายให้กับพนักงานส่งของ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวขนส่งบริษัทสีส้มน้องใหม่ที่มีแอปขายของออนไลน์
จากการที่เราไม่ได้สั่งของมา แต่มีร้านนึงส่งของมาและเก็บปลายทาง พนักงานขนส่งบริษัทน้องใหม่สีส้มขึ้นต้นด้วย S สาขาพรหมคีรี โทรมาหาบอกว่าส่งของ เราเลยบอกให้เข้ามา เพราะคิดว่าเป็นสินค้าที่สั่ง
สมาชิกหมายเลข 5031911
Flash Express มีพนักงานโทรสอบถาม ว่าของด้านในมีกี่ชิ้น ในซองเป็นเสื้อแบบไหน แบบนี้ปกติ ไหม
Flash Express มีพนักงานโทรสอบถาม แล้วให้เราแอดไลน์ แจ้ง ว่าของด้านในมีกี่ชิ้น ในซองเป็นเสื้อแบบไหน แบบนี้ปกติ ไหม แล้วพนักงานก็ให้แอดไลน์ส่งรูปสินค้าไป ภายในถุงเป็นเสื้อแจ็กเก็ตผ้าร่ม1ตัว ที่เราส่งให้
สมาชิกหมายเลข 7454407
ขนส่งไม่ส่งของ แม่ค้าต้องรับผิดชอบไหม
พอดีสั่งของจากแม่ค้าในf ค่ะ แม่ค้าส่งj&t แต่ขนส่งไม่มาส่ง นานมากแล้วค่ะ 3อาทิตย์ได้ ราคาสินค้าประมาณ 500-1000 ค่ะ อย่างงี้แม่ค้าควรรับผิดชอบมั้ยคะ ผู้รับ(เรา) ตามทุกที่ตามที่สาขาแล้วอะไรก้ไป
สมาชิกหมายเลข 8342131
ขนส่งj&tไม่ส่งของ
สั่งของตั้งแต่ 28 ธ.ค.ในสั่งจากติ้กตอกในแอพเขียนว่าจัดส่ง31ธันวา-1มกราคมจนวันนี้วันที่3แล้วยังไม่มีขนส่งโทรมาหรือเข้ามาส่งของเลย ทำไมขนส่งนี้มีปัญหาตลอดเลยคะ ไม่ส่งช้าก็ตีของลูกค้ากลับเป็นตลอดเลยแล้วเ
สมาชิกหมายเลข 8532477
ยอดเงินขนส่ง COD J&t ไม่เข้า
คือเราส่งของให้ลุกค้าวันที่ 7/12/2567 เเละ ลูกค้ารับสินค้าไปเมื่อวันที่ 8/12/2567 เเล้วตามกฏหมายเปลี่ยนใหม่เเล้วคือ ยอดเงินจะเข้าหลังจากลูกค้ารับสินค้า 5 วัน &nb
สมาชิกหมายเลข 8536548
สั่งของออนไลน์แบบเก็บเงินปลายทาง พนักงานให้ของแต่ไม่เก็บเงิน
ปกติตัดผ่านบัตรตลอด แต่รอบนี้ของไม่แพง ไม่ถึงสองร้อย ก็เลยเลือกจ่ายเงินสดปลายทาง พนักงานdhlมาส่งของ มอบของปลุ๊บ ให้เซ็นชื่อจากนั้นก็กลับเลย เราเอาของไปเก็บ ข้าไปหยิบกระเป๋าตัง ออกมาเขาก็ไปซะแล้ว ค
สมาชิกหมายเลข 1466216
ขนส่งJ@Tแย่มาก ทำของไฟไหม้ให้ส่งเรื่องเครมส่งไปแล้วยังไม่ตอบกลับ ใครเป็นบ้าง
เรื่องมีอยู่ว่าเราส่งของไป อ.เถิน จังหวัดลำปาง ระหว่างทางรถเกิดไฟไหม้ทำให้ของเสียหาย มีพนักงานติดต่อน้องชายผมปลายทางไป บอกของเสียหาย น้องโทรหาเรา บอกของไฟไหม้ เค้าขอหลักฐานการเครม เราเลยขอไลน์พนักงานค
สมาชิกหมายเลข 8567542
KEX - คลังพัสดุปลายทางธนบุรี ไม่นำจ่ายพัสดุ ขอพิกัดเข้าไปรับพัสดุเองหน่อยครับ
KEX - คลังพัสดุปลายทางธนบุรี ไม่นำจ่ายพัสดุ ขอพิกัดเข้าไปรับพัสดุเองหน่อยครับ หาข้อมูลพบว่าในพันทิปมีหลายท่านที่พบปัญหาเดียวกัน ท่านไหนมีประสบการณ์กับที่นี่แล้วมีข้อมูล รบกวนคอมเม้นต์ชี้หมายให้ผมทีคร
DriftMaster
Kerry หรือ KEX ส่งของช้ามาก รอของนาน
เคอรี่ส่งของช้ามาก แจ้งจะส่งภายใน31 ก็ยังมาไม่ถึง ต้นทางส่งมาตั้งแต่ 28 ธค 67 จนวันที่2มค 68 ยังไม่ได้รับพัสดุเลย โทรไป 1217 แอดมินทราบเรื่อง บอกจะเร่งประสานงานให้ ตั้งแต่วันที่ 31 จนตอนวันที่2 ก็ยังไ
สมาชิกหมายเลข 8565643
ทำไมขนส่งj&t ถึงตีกลับพัสดุเองโดยไม่แจ้งลูกค้า แถมให้เหตุผลว่าลูกค้าปฏิเสธการรับของ
สวัสดีค่ะใครเคยโดนพัสดุตีกลับเองบ้างคะ พอดีต้องการสินค้าคำนวณระยะเวลาแล้วพอดีกับการใช้สินค้า ต้องทำอย่างไรบ้างหรอคะ พัสดุตีกลับเองโดยที่ขนส่งไม่ได้ติดต่อมา แถมยังหมายเหตุเองอีกว่าลูกค้าปฏิเสธพัสดุทั้ง
สมาชิกหมายเลข 1981264
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
นำเข้าส่งออก
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของออนไลน์เก็บเงินปลายทางมากสุดกี่บาทครับ