คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมาร์ท-ชานน มา Update 21.35 น. ได้รับข้อมุลผ่านช่องทางหลังไมค์และได้รับแจ้งจากคุณ สมาชิกหมายเลข 5697924 ว่ามีการตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะครับ หากต้องการให้ดูแลข้อมูลทางด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งเข้ามาได้ตลอดเลยนะครับ AIS ยินดีให้บริการครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 5697924 วันนี้สมายล์ -ภัคจิรามาดูแลแล้วนะคะ สำหรับแพ็กเกต PLAY PREMIUM ฟรี 1 เดือนแรก สำหรับผู้สมัครใช้บริการครั้งแรกเท่านั้น และสงวนสิทธิ์ลูกค้า 1 หมายเลข ต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้นค่ะ หากมีการยกเลิกออกไปแล้วนั้นสิทธิ์การใช้งานที่ได้รับฟรีจะสิ้นสุดลงนะคะ ทั้งนี้เพื่อให้ได้ตรวจสอบเพิ่มเติม ได้แจ้งรายละเอียดไปที่หลังไมค์แล้ว รอข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 5697924 อยู่นะคะ หลังจากได้รายละเอียด จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
++ AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ ++
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 5697924 วันนี้สมายล์ -ภัคจิรามาดูแลแล้วนะคะ สำหรับแพ็กเกต PLAY PREMIUM ฟรี 1 เดือนแรก สำหรับผู้สมัครใช้บริการครั้งแรกเท่านั้น และสงวนสิทธิ์ลูกค้า 1 หมายเลข ต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้นค่ะ หากมีการยกเลิกออกไปแล้วนั้นสิทธิ์การใช้งานที่ได้รับฟรีจะสิ้นสุดลงนะคะ ทั้งนี้เพื่อให้ได้ตรวจสอบเพิ่มเติม ได้แจ้งรายละเอียดไปที่หลังไมค์แล้ว รอข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 5697924 อยู่นะคะ หลังจากได้รายละเอียด จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
++ AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ ++
แสดงความคิดเห็น
คือผมเผลอสมัครแพคเกจais play ฟรี1เดือนไปแล้วเผลอยกเลิกยังกดรับใหม่ได้ไหมครับ