ปัญหาดังกล่าว มีสมาชิกพันทิปท่านไหนจบด้วยดีโดยได้รับของบ้างครับ? หรือทุกท่านกดยกเลิก/ไม่ขอรับสินค้า แทนครับ (แต่ขั้นตอนของผมไม่สามารถกดยกเลิกได้) เพราะผมรู้สึกว่าช่วงนี้มีหลายท่านประสบปัญหาดังกล่าว ตัวผมเองก็เช่นกัน ยังไม่ได้รับของและไม่มีความคืบหน้าใด ๆ เลย รวมถึงไม่ได้รับการใส่ใจจาก Lazada ถึงลูกค้าเลย
Lazada กับ สินค้าที่ไม่ได้รับการเคลื่อนไหว!