เป็นมาตั่งแต่วันที่ 20 เดือนมิถุนาแล้ว เบอร์ถูกระงับแล้วไม่สามารถโทรออกได้เล่นอินเตอร์เน็ตได้ทำให้ต้องไปติดต่อกับศูนย์และจ่ายตังค์บิลแต่ค่าใช้จ่ายมันเกินจำนวนมามากปกติจ่ายเดือนรวมอินเตอร์เน็ตบ้านแค่ราคาเกือบ 800 กว่าบาทแต่อันนี้บิลของเดือนนั้นเกินมาตั้ง 1,700 ซึ่งมันเกินไปในการจ่ายและอีกอย่างนึงไม่มีเงินจ่ายให้ด้วย เลยเข้าดูใน i true service มันทำให้เห็นว่ามีเงินเกินมาตั้ง 1,700 บาท
เงินที่เกินมาเป็นค่าดูคลิปหรืออะไรก็ไม่รู้แล้ววันต่อมาก็เลยไปหาที่ true shop แล้วให้พนักงานเขาจัดการให้พนักงานบอกว่าใช้เวลา 3 วัน
แล้วพอเราไป 3 วันมันก็ถูกระงับอีก แล้วนี่ก็ไปอีกสาขานึงเป็นสาขาที่ในห้างใหญ่
ก็ไปติดต่อเขาเขาก็จัดการเรียบร้อยให้เขาบอกว่าอีก 3 วัน ค่าใช้จ่ายที่ส่วนเกินจะหายไป
แต่ 3 วันต่อมาแม่มก็เป็นอีกแล้วเลยไปติดต่ออีกรอบนึงคราวนี้พนักงานผู้ชายเขาบอกว่าติดต่อไปที่ศูนย์ไอทีแล้ว
เขายังไม่ได้ทำให้ ซึ่งติดต่อไป 3 รอบแล้วเขายังไม่ได้ลบค่าใช้จ่ายออก และเขาก็บอกว่าคราวนี้ไม่ต้องมาอีกแล้ว
เพราะเขาจะจัดการเรื่องให้ภายใน 3 วันแต่สุดท้าย 3 วันต่อมา ซึ่งก็คือเมื่อวานก็โดนตัดอีกแล้ว
นี่ก็ไปที่ศูนย์ก็พูดอย่างเดิมอย่างคราวที่แล้วก็คือไม่ต้องมาอีกแล้วเพราะเขาจะจัดการเรื่องให้ถ้ามาแบบนี้เรื่อยๆก็รู้สึกไม่ไหว
นี่กะว่าจะปิดเปลี่ยนเบอร์แม่มเลยดีไหม โครตน่ารำคาญเนี่ยจะเปลี่ยนไปใช้ของค่ายอื่นแม่ม ค่ายนี้แม่มมีปัญหาตลอดเลย ครั้งที่แล้วก็มีปัญหากับ internet บ้านแต่ครั้งนี้เมื่อมีปัญหาโทรศัพท์มือถือที่เชื่อมโยงกับอินเตอร์เน็ตบ้าน
เบอร์มือถือค่ายทรูไม่มีปัญหาตลอดเลย
ในบ้านทุกคนต่างก็ใช้แม่มทั้ง 3 ค่าย
รู้สึกว่าค่ายนี้ไม่มีปัญหาที่สุดละ dtac รายเดือนไม่เห็นจะเป็นอย่างนี้เลย
true รายเดือนแม่มใส่ค่าใช้จ่ายเกินโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตก่อนหน้านี้ก็มี SMS เก็บค่าบริการเพิ่มเติมอีกคราวนี้ต้องมี SMS ของคลิปวีดีโอ
ทำไงดีคะ เบอร์รายเดือนของทรู มีปัญหาตลอด
เงินที่เกินมาเป็นค่าดูคลิปหรืออะไรก็ไม่รู้แล้ววันต่อมาก็เลยไปหาที่ true shop แล้วให้พนักงานเขาจัดการให้พนักงานบอกว่าใช้เวลา 3 วัน
แล้วพอเราไป 3 วันมันก็ถูกระงับอีก แล้วนี่ก็ไปอีกสาขานึงเป็นสาขาที่ในห้างใหญ่
ก็ไปติดต่อเขาเขาก็จัดการเรียบร้อยให้เขาบอกว่าอีก 3 วัน ค่าใช้จ่ายที่ส่วนเกินจะหายไป
แต่ 3 วันต่อมาแม่มก็เป็นอีกแล้วเลยไปติดต่ออีกรอบนึงคราวนี้พนักงานผู้ชายเขาบอกว่าติดต่อไปที่ศูนย์ไอทีแล้ว
เขายังไม่ได้ทำให้ ซึ่งติดต่อไป 3 รอบแล้วเขายังไม่ได้ลบค่าใช้จ่ายออก และเขาก็บอกว่าคราวนี้ไม่ต้องมาอีกแล้ว
เพราะเขาจะจัดการเรื่องให้ภายใน 3 วันแต่สุดท้าย 3 วันต่อมา ซึ่งก็คือเมื่อวานก็โดนตัดอีกแล้ว
นี่ก็ไปที่ศูนย์ก็พูดอย่างเดิมอย่างคราวที่แล้วก็คือไม่ต้องมาอีกแล้วเพราะเขาจะจัดการเรื่องให้ถ้ามาแบบนี้เรื่อยๆก็รู้สึกไม่ไหว
นี่กะว่าจะปิดเปลี่ยนเบอร์แม่มเลยดีไหม โครตน่ารำคาญเนี่ยจะเปลี่ยนไปใช้ของค่ายอื่นแม่ม ค่ายนี้แม่มมีปัญหาตลอดเลย ครั้งที่แล้วก็มีปัญหากับ internet บ้านแต่ครั้งนี้เมื่อมีปัญหาโทรศัพท์มือถือที่เชื่อมโยงกับอินเตอร์เน็ตบ้าน
เบอร์มือถือค่ายทรูไม่มีปัญหาตลอดเลย
ในบ้านทุกคนต่างก็ใช้แม่มทั้ง 3 ค่าย
รู้สึกว่าค่ายนี้ไม่มีปัญหาที่สุดละ dtac รายเดือนไม่เห็นจะเป็นอย่างนี้เลย
true รายเดือนแม่มใส่ค่าใช้จ่ายเกินโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตก่อนหน้านี้ก็มี SMS เก็บค่าบริการเพิ่มเติมอีกคราวนี้ต้องมี SMS ของคลิปวีดีโอ