ทำไม DHL Ecommerce ถึงทำแบบนี้ครับ?

ขอเล่าก่อนว่าผมค่อนข้างมีประสบการณ์ที่ดีกับการสั่งของแล้วจัดส่งกับทาง DHL ในช่วงเวลาที่ผ่านมา 

แต่รอบล่าสุดสิ่งที่ผมไม่พอใจอย่างมากคือการกระทำแบบนี้ครับ
ผมมีการสั่งซื้อสินค้าผ่าน Shopee ซึ่งเลือกจัดส่งกับทาง DHL 
สั่งซื่อสินค้า วันที่ 10 ก.ค. 63 

DHL รับข้อมูลและเข้ารับตั้งแต่วันที่ 10 ก.ค. 63 
11  ก.ค. 63  ก็ตาม Process ปกติจนถึง (BKK, Thailand อยู่ระหว่างการจัดส่ง) เวลา 12.10 ซึ่งก็คือกำลังจัดส่งมายังปลายทาง 
แต่รอจนเย็นก็ไม่มีการติดต่อเข้ามา โดยปกติ DHL จะมีการโทรเข้ามาแจ้งก่อนทุกครั้งเวลาจะเข้ามาจัดส่ง 
ผมรอจน ทุ่มสองทุ่มก็ยังไม่มีการติดต่อมา จนผมเริ่มแปลกใจทำไมยังไม่มาหรือว่าส่งไม่ทัน?
พอเช็คเลข Track ถึงกับ งง สิ่งที่ขึ้นคือ

07:33
PM LTเลื่อนวันส่งสินค้า [ลูกค้าเลื่อนวันรับพัสดุเนื่องจากไม่อยู่บ้าน]



ผมอยู่ตลอด และไม่ได้รับการติดต่อเข้ามา การที่กรอกเข้าระบบบอกผมไม่อยู่บ้านคือมันไม่ถูกต้องอะครับ 
แล้วบอกเลื่อนวันจัดส่ง ถ้ามีการติดต่อมาก่อนผมจะไม่ว่าอะไรเลย แต่นี้คือ คิดเองหรือยังไงครับที่บอกผมไม่อยู่ ?
หัวเสียมากนะครับแบบนี้ ผมพยายามติดต่อทาง โทรศัทพ์ ก็คือปิดทำการมันไม่ควรมีการกระทำแบบนี้อะครับ 
ติดต่อทาง Facebook Page ก็แล้วก็ไม่มีการตอบกลับ
ไม่ทราบว่า ทาง DHL จะดำเนินการอย่างไรกับกรณีแบบนี้ครับ?
 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่